Chủ đề 'thông số'

Bảng size quần nam nữ và cách chọn size quần chuẩn nhất

Bạn đã từng đau đầu vì lựa chọn size quần cho người thân hay chính mình chưa nhỉ? Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn size quần thì hãy tham khảo ngay bảng size quần nam nữ và cách chọn size quần chuẩn nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm hiểu về USB wifi và cách chọn mua USB wifi cho PC chi tiết

Việc sử dụng Laptop hoặc PC và thường gặp hiện tượng mạng chập chờn, mất sóng,... khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Một thiết bị sẽ giúp bạn khắc phục sự cố này là USB wifi. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thiết bị này một cách chi tiết nhé!

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Amply Class A là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng của Amply Class A

Nếu bạn đã từng nghe đến Amply Class D thì chắc hẳn bạn cũng không mấy xa lạ với Amply Class A. Tuy nhiên, ít ai hiểu ý nghĩa thực sự của loại thiết bị này. Vậy Amply Class A là gì? Amply Class A có ưu, nhược điểm và công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách chọn mua micro có dây phù hợp và hát karaoke hay nhất

Trên thị trường có đa dạng các mẫu micro có dây, nếu không có hiểu biết về micro thì người dùng dễ chọn sản phẩm kém chất lượng và không phù hợp nhu cầu sử dụng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua micro có dây hát karaoke hay nhất. Tham khảo ngay nhé!

Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021: Top 5 được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất

Sự ra mắt của các dòng điện thoại Nokia mới luôn được đông đảo cộng đồng người tiêu dùng yêu công nghệ chào đón. Gần đây xuất hiện những đồn đoán về việc Nokia sắp ra mắt điện thoại mới 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 5 concept được đồn đoán và mong chờ nhiều nhất của thương hiệu này nhé!

Tìm hiểu hiệu năng cực khủng trên Intel Core i9 11980HK

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chipset dòng i9 thuộc thế hệ 11 đến từ nhà Intel có tên Intel Core i9 11980HK với hiệu năng bên trong cực khủng. Được cộng đồng người dùng hết sức quan tâm bởi hiệu năng mang lại không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ chơi game mà còn phục vụ cho các công việc nghiên cứu, phân tích.

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tìm hiểu hiệu năng trên chip Intel Core i5-1155G7

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về một con chip dòng U đến từ nhà Intel có tên Intel Core i5-1155G7 với hiệu năng được Intel cải tiến mạnh mẽ nhằm vượt mặt các sản phẩm Ryzen 5800U series đến từ nhà AMD.

Khám phá hiệu năng chip Intel Core i5 11400H

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết một con chip thế hệ 11 đến từ nhà Intel mang tên Intel Core i5 11400H, được người dùng đánh giá đây là một con chip hiệu năng tốt cùng với mức giá rất tốt trên thị trường.

So sánh iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE: Nên mua loại nào?

Apple và Samsung là hai ông lớn trong ngành công nghệ điện tử. Gần đây họ phát hành sản phẩm iPad 10.2 (2021) và Samsung Galaxy Tab S7 FE, với mức giá tầm trung nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại. Vậy 2 sản phẩm này cái nào đáng để sở hữu hơn. Hãy tham khảo bài viết này nhé!

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Flip 3 review mới nhất

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 18 tháng 08 năm 2021 nhưng Galaxy Z Flip 3 chưa bao giờ hết "Hot". Vậy Galaxy Z Flip 3 có gì đặc biệt và Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi những review chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 mới nhất của chúng tôi nhé!

2 Cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word bạn muốn đếm số ký tự, số dòng mà mình đã thực hiện nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất nhé!

Top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm bánh mì khác nhau. Vậy máy bánh mì bánh mì tự động nào tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình. Bạn theo dõi nhé!

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Nên mua máy làm bánh mì loại nào tốt?

Máy làm bánh mì ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy làm bánh mì nào tốt, nên mua máy làm bánh mì loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ép chậm của các thương hiệu khác nhau, của nhiều nước khác nhau.Trong đó máy ép chậm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng. Vậy máy ép chậm Hàn Quốc loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt?

Kuvings là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất máy ép chậm của Hàn Quốc. Luôn cải tiến các mẫu mã, tính năng, Kuvings đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Vậy mẫu máy ép chậm Kuvings loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi..vn tìm hiểu nhé