Chủ đề 'thông số'

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!

Sức mạnh của card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 được cho là đối thủ nặng ký so với các sản phẩm card đồ họa ở phân khúc tầm trung trên thị trường vào năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cải tiến về mặt hiệu năng bên trong sản phẩm lần này của nhà NVIDIA nhé!

Giới thiệu 4 mẫu chảo Nagakawa nhất định phải mua một lần trong đời!

Rất nhiều bà nội trợ phàn nàn rằng: “Trên thị trường có rất nhiều loại chảo chống dính quá, biết chọn loại nào bây giờ?”. Quả là nhiều thật, vì các nhà sản xuất luôn muốn người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn bếp của mình. Nếu như chị em đã ngỏ ý muốn giới thiệu, trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến hội yêu bếp dòng chảo cao cấp của Nagakawa với các tính năng vượt trội. Cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về các con chip thế hệ cũ Apple

Apple Inc, hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà chắc hẳn ai sử dụng hay biết đến những chiếc iPhone, Macbook đều sẽ biết đến. Hôm nay hãy cùng Thế giới Di động cùng tìm hiểu một số con chip lâu đời của hãng công nghệ này nhé!

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

So sánh máy monitor 3 thông số, 5 thông số và 7 thông số theo dõi bệnh nhân

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các phòng khám và bệnh viện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy monitor với tính năng và mức giá khác nhau. Tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất trong các phòng khám, bệnh viện, khoa cấp cứu là 3 dòng máy: Máy monitor 3 thông số, máy monitor 5 thông số, máy monitor 7 thông số.

Máy monitor là gì? Máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào?

Máy monitor theo dõi bệnh nhân là thiết bị quan trọng được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy cụ thể máy monitor là gì, máy monitor theo dõi bệnh nhân như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc các kiến thức về máy monitor trong ngành Y.  

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản

ECG là gì? Cách xem ECG cơ bản như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều khiển điều hòa CU/CS-WPUWKH-8

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mỗi gia đình là rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Để bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng và nắm được những nút bấm chức năng trên thiết bị điều khiển thì ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết các phím chức năng trên một chiếc điều khiển Panasonic dành cho dòng CU/CS-WPU**WKH-8 nhé!

Sức mạnh đột phá của chip Intel Core i7 10870H

Intel Core i7 10870H là điểm nhấn nổi bật trong sản phẩm của Intel, khẳng định vị thế “ông trùm” của mình trên thị trường công nghệ phần cứng trên thế giới. Bộ vi xử lý này mang lại hiệu năng như thế nào cho laptop hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Intel Core i7 1185G7 có mạnh không?

Bộ vi xử lý Intel Core i7 1185G7 được thiết kế với hiệu suất dành riêng cho các sản phẩm laptop mỏng nhẹ. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn điểm qua một số điểm nổi bật bên trong chiếc laptop trang bị con chip này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

Nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào?

Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình tối ưu nhất, đặc biệt là giải phóng sức lao động cho người phụ nữ, Bluestone đã cho ra đời dòng sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng được nhiều người ưa thích và tin dùng. Vậy nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào, giá nồi chiên không dầu Bluestone là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thêm những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu của Bluestone nhé.

Giá quạt treo tường Asia bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt treo tường Asia được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về giá của loại quạt làm mát này và không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Mời bạn tham khảo!

Báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU

Casper là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan được người dùng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của hãng không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn được đánh giá cao về chất lượng, đồng thời giá thành cũng rất đa dạng. Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc điều hòa Casper để sử dụng trong mùa nắng nóng này, hãy tham khảo bảng báo giá máy lạnh, điều hòa Casper 9000, 12000, 18000, 24000BTU [$NAM] mới nhất này nhé.

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!

AMD Ryzen 5 5600H: Chiến binh dũng mãnh từ nhà AMD

Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H ra mắt vào ngày 12/1/2021 đang được nhiều người dùng mong đợi của nhà AMD. Khả năng xử lý công việc của chiếc laptop sở hữu con chip này được nâng cấp mạnh mẽ như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về chip AMD Ryzen 5 4600H

Ryzen 5 4600H là bộ vi xử lý mới trong dòng H của nhà AMD được thiết kế với hiệu suất cao dành cho các sản phẩm laptop gaming. Bên trong nó có những gì, có đáng để chúng ta sở hữu một chiếc laptop được tích hợp sẵn nó không hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm nổi bật của nó nhé!

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!