Chủ đề 'thông số'

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung, Sony, LG, TCL, Toshiba...

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Sau đây, hãy cùngtham khảo ngay cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của một số loại tivi phổ biến hiện nay nhé!

Tìm hiểu cách đọc thông số block tủ lạnh và cách xác định công suất block tủ lạnh

Làm sao để lựa chọn chiếc tủ lạnh vừa đáp ứng được nhu cầu của gia đình vừa tiết kiệm điện năng? Có cách nào để tìm chiếc block tủ lạnh thay thế phù hợp khi linh kiện này bị hư hỏng trong quá trình sử dụng? Câu trả lời là bạn cần biết cách đọc thông số block tủ lạnh và xác định công suất block tủ lạnh. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết chi tiết nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Công suất của tivi là bao nhiêu? Tivi có tốn điện không?

Tivi có tốn điện không? Công suất tivi là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang sử dụng tivi lại không thể trả lời được. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công suất của tivi qua đó trả lời cho câu hỏi dùng tivi có tốn điện không nhé! 

Top 7 điện thoại màn hình gập tốt nhất 2022

Điện thoại màn hình gập đang là xu hướng rất được quan tâm hiện nay bởi thiết kế lạ mắt, tiện lợi khi sử dụng nhưng giá thành cao khiến người dùng phổ thông khó tiếp cận.

Kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng, hát karaoke thỏa thích

Karaoke là một trong những hoạt động hào hứng thường thấy trong các buổi hội họp. Để có trải nghiệm karaoke hoàn hảo nhất, bạn cần biết cách chọn mua dàn âm thanh gia đình phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mua dàn âm thanh gia đình chất lượng ngay sau đây nhé!