Chủ đề 'thông minh'

Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Máy vắt cam của nhà Lock&Lock mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với sự đa dạng các tính năng, tiện ích nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy vắt cam Lock&Lock có tốt không và có nên mua không trong bài viết này của nhé!

Nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và các thiết bị gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện của hãng có thiết kế nhỏ gọn với bảng điều khiển hiện đại, nhiều chức năng nấu. Khám phá nồi cơm điện Lock&Lock có tốt không ngay nhé!

9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

8 lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, đem lại sự tiện ích cho mỗi nhà. Cùng tìm hiểu một số lý do nên mua máy xay sinh tố Sunhouse cho gia đình bạn nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

5 công dụng của bóng đèn thông minh bạn không nên bỏ qua

Sử dụng thiết bị nhà thông minh là một xu hướng sống được nhiều người hướng tới. Bóng đèn thông minh chính là một trong những lựa chọn mang lại một trải nghiệm sống hiện đại. Cùng khám phá 5 công dụng của bóng đèn thông minh nhé!

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!