Chủ đề 'thông minh'

Lí giải cơn sốt TV giá rẻ Xiaomi P1 sản xuất tại Việt Nam

Tại sự kiện đầu tháng 6, Xiaomi đã giới thiệu thế hệ TV 4K Mi TV P1 series hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm đáng chú ý về chất lượng hiển thị, trong khi mức giá rẻ cũng như sản xuất tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mua sắm thời gian qua tại CellphoneS.

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse cho gia đình bạn

Nhu cầu sở hữu máy lọc nước ngày càng tăng trong thời gian gần đây. Một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng phải kể đến là thương hiệu Sunhouse. Cùng khám phá những lý do nên mua máy lọc nước Sunhouse nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!