Chủ đề 'thông minh'

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-550 cho gia đình

Máy ép chậm Kalite KL-550 được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng ép tối ưu, giữ được 98% chất dinh dưỡng, dễ sử dụng, an toàn và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu chi tiết máy ép chậm Kalite KL 550 có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

15 quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Để giới thiệu 15 quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!