Chủ đề 'thông minh'

6 lý do chọn mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV mới ra mắt 2022 và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, trang bị bộ 3 công nghệ nổi bật và đi kèm nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Lò nướng Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Bạn đang tìm mua lò nướng để chế biến các món ngon cho gia đình thì lò nướng Bear là chọn lựa phù hợp vì có chất liệu an toàn, công nghệ nướng hiện đại và tính năng thông minh. Để trả lời câu hỏi lò nướng Bear có tốt không, tham khảo bài viết sau nhé!

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!