Chủ đề 'thông minh'

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!

6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành cho mẹ nhân ngày Lễ của mẹ

Mẹ là người đã dành cả thanh xuân để nuôi nấng chúng ta nên người vì vậy những ngày lễ đặc biệt của mẹ như ngày Lễ của mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cùng tìm hiểu 6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành tặng mẹ nhân ngày Lễ của mẹ nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Tiross là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Tiross của nước nào là thắc mắc chung của nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu về các thương hiệu đồ gia dụng và chuyên dụng. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.