Chủ đề 'thời tiết'

Nên mua quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường hay quạt phun sương?

Quạt điện là một thiết bị dường như không thể thiếu đối với hầu hết các gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại quạt nào cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình là điều không phải ai cũng biết. Cùng META.vn so sánh các loại quạt điện thông dụng hiện nay để dễ dàng chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! 

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Rét nàng Bân là gì? Tại sao gọi là rét nàng Bân?

Rét nàng Bân là một hiện tượng thời tiết thường gặp trong mùa xuân ở các tỉnh phía Bắc nước ta. Vậy, tại sao lại gọi là rét nàng Bân? Rét nàng Bân kéo dài bao lâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy hút ẩm FujiE có tốt không? Máy hút ẩm FujiE loại nào tốt?

Thời tiết nồm ẩm gây nên không ít khó chịu cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm ngày một tăng cao. Nhiều người thường băn khoăn không biết liệu máy hút ẩm FujiE có tốt không và loại nào tốt? Để có được lời giải đáp, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách sửa máy hút ẩm

Máy hút ẩm là một thiết bị gia dụng được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong mùa mưa phùn, nồm ẩm dịp đầu năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi những lúc máy gặp trục trặc, nếu bạn không biết cách khắc phục nhanh thì có thể sẽ tốn nhiều thời gian để mang đến tiệm sửa hoặc chờ thợ đến sửa. Vậy tại sao bạn không xem ngay bảng mã lỗi máy hút ẩm thường gặp và cách khắc phục nhanh dưới đây để có thể tự sửa chiếc máy hút ẩm của mình khi gặp trục trặc?

Dự báo thời tiết nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hàng năm là thời điểm mà mọi người thường dành thời gian để đi du lịch và nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn dự báo thời tiết nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay để bạn và gia đình có thể sắp xếp công việc hợp lý cho kỳ nghỉ lớn này nhé!

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, được nghỉ mấy ngày?

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán dài ngày, chúng ta lại chuẩn bị đón thêm 2 dịp nghỉ lễ đặc biệt và quan trọng trong năm của người Việt đó là Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao Động (1/5). Vậy, trong những ngày đặc biệt này thì người lao động sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày? Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5. Hãy tham khảo nhé!