Chủ đề 'thời tiết'

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Smartphone Android

Trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn, một ứng dụng dự báo thời tiết trên Smartphone sẽ mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng? chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho smartphone Android hiện nay.

5+ Lý do bạn nên sắm ngay máy sấy quần áo cho gia đình mình

Công việc giặt giũ, phơi phóng quần áo vào mùa mưa, nồm ẩm thường lấy đi rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Để giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ vào mùa mưa cho các bà nội trợ, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm máy sấy quần áo rất hiện đại và tiện dụng. Vậy có nên mua máy sấy quần áo không? Dùng máy sấy quần áo mang lại những lợi ích gì? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Viêm xoang là bệnh gì? Có chữa khỏi hẳn được không?

Viêm xoang là một bệnh lý có lẽ ai cũng biết đến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ràng, tường tận về căn bệnh này. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết hơn về bệnh viêm xoang để chủ động hơn trong việc chữa trị và phòng tránh bệnh nhé.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Có nên mua máy giặt sấy không? Máy giặt sấy loại nào tốt?

Một chiếc máy giặt quần áo có chức năng sấy hẳn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc giặt giũ của các bà nội trợ, nhất là với những người có công việc bận rộn. Tuy nhiên, có nên mua máy giặt sấy không và mua máy giặt sấy loại nào tốt thì bạn nên xem bài viết dưới đây nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc

Tóc khô, xơ, chẻ ngọn luôn là nỗi ám ảnh với các bạn nữ bởi nó không những gây hư tổn cho mái tóc của bạn mà đôi khi còn ảnh hưởng đến vẻ ngoài. Vậy đâu là nguyên nhân gây hư tổn tóc và cách chăm sóc như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

5 chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp được ưa chuộng nhất trong mùa đông

Thị trường đồ sưởi đặc biệt là các mặt hàng chăn điện, đệm điện đã bắt đầu khởi động trở lại nhằm phục vụ tốt nhất cho mùa đồng sắp tới. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài mẫu chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tắm nước nóng có tác dụng gì? Tắm nước nóng như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Nhu cầu sử dụng nước nóng hay sắm bình nóng lạnh để phục vụ cho việc tắm rửa, vệ sinh nhằm bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tăng lên, nhất là thời điểm thời tiết chuyển lạnh. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà người ta quan tâm hơn đến những câu hỏi như tắm nước nóng có tốt không và mình có đang tắm nước nóng đúng cách hay chưa? Như thế nào mới đúng cách? Vậy hãy lắng nghe chúng tôi giải đáp về vấn đề này nhé!

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

Cắm trại trong rừng cần mang theo những gì?

Đi cắm trại trong rừng cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Việc quên đồ hay thiếu đồ sẽ khiến bạn gặp khó khăn, sự cố lớn bởi vì trong rừng khó có thể tìm mua được. Hãy cùng META điểm danh những món đồ quan trọng, cần thiết khi đi du lịch trong rừng nhé!

Chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Cách đo chỉ số ô nhiễm không khí ở Hà Nội và TPHCM

Chất lượng không khí luôn là một trong những vấn đề được người dân và các nhà môi trường học đặc biệt quan tâm. Để đánh giá chất lượng không khí tại một khu vực nào đó, người ta có thể dựa vào nhiều yếu tố, tiêu biểu nhất phải kể đến chỉ số ô nhiễm. Vậy chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Làm thế nào để đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Camera quan sát ngoài trời, an ninh chống trộm - 1001 lý do nên lắp đặt

Camera quan sát ngoài trời hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình, cơ quan công sở lắp đặp với mục đích an ninh, chống trộm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều công dụng hữu hiện hơn mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những công dụng đó trong bài viết này.

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Chứng sổ mũi, chảy nước mũi: Nguyên nhân, tác hại, cách chữa trị và phòng tránh

Thay đổi thời tiết dễ dẫn đến những bệnh hô hấp như ngạt mũi, sổ mũi, chảy nước mũi. Đây không phải là một chứng bệnh nguy hiểm nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ thành mãn tính và biến chứng thành các bệnh khác nguy hiểm hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng sổ mũi, chảy nước mũi để biết rõ hơn những tác hại của bệnh lý này.