Chủ đề 'thời tiết'

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!

Nên mua Thái dương năng ống dầu loại nào?

Thái dương năng Sơn Hà ống dầu trên thị trường hiện nay có 3 loại: Thái dương năng Titan 316, Thái dương năng Gold, Thái dương năng Ecoplus. Nếu gia đình bạn đang phân vân không biết mua loại nào hãy tìm hiểu bài viết dưới đây!

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu không tốn điện năng

Máy sưởi dầu phát huy tác dụng sưởi ấm rất lớn, nhất là khi mùa đông tới. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết liệu máy sưởi dầu có thực sự tiêu tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ hay không cũng như bỏ túi những mẹo hay để tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả khi sử dụng thiết bị nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm và an toàn

Rất nhiều gia đình có người già và trẻ nhỏ lựa chọn sử dụng máy sưởi dầu để sưởi ấm khi mùa đông tới. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết ngay cách sử dụng sản phẩm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất bạn nhé!

Máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng và sử dụng, đặc biệt là khi rét đậm, rét hại ở miền Bắc. Nhiều mẹ băn khoăn về việc máy sưởi dầu có dùng được cho trẻ sơ sinh không vì làn da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Hướng dẫn dựng 3 loại lều trại phổ biến hiện nay

Bạn muốn trải qua buổi tối Pinic tuyệt vời bên gia đình và người thân thì không thể thiếu 1 chiếc lều cắm trại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách dựng 3 loại lều phổ biến hiện nay.

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt?

Sử dụng máy phun sương tạo ẩm vô cùng có lợi cho da, tóc, hệ hô hấp… nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Để sở hữu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được dòng máy hợp với mình nhé!

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.