Chủ đề 'thời gian'

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Thời gian "vàng" để cho đồ ăn vào lò vi sóng

Chúng ta luôn sử dụng lò vi sóng để hâm thức ăn nhưng ít ai biết được thời gian thích hợp khi cho đồ ăn và sử dụng. Việc cho đồ ăn vào hâm nóng một thời gian hợp lý sẽ đảm bảo dinh dưỡng của món ăn và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được thời gian phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Sử dụng tủ lạnh gia đình có thể bảo quản sữa mẹ trong bao lâu?

Việc bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thời gian bảo quản tối đa là bao lâu? Làm sao để bảo quản sữa mẹ đúng cách? Không làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa. Hãy cùng meta tìm hiểu bài viết này để tìm câu trả lời các mẹ nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Kinh nghiệm hay cho người lần đầu dùng máy sấy quần áo

1 chiếc máy sấy quần áo vào mùa mưa sẽ giúp quần áo bạn không hôi hám và khô nhanh hơn. Nếu bạn vừa mua hoặc có ý định mua 1 chiếc máy sấy quần áo hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những kinh nghiệm hay về thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người mắc phải

Khi sử dụng máy lọc nước RO nhiều người dùng thường hay hiểu lầm 4 vấn đề cơ bản sau: Nước từ máy lọc không thể uống trực tiếp, máy lọc nước có số lượng lõi lọc càng nhiều nước càng được làm sạch, máy lọc nước mua một lần dùng được vài năm không cần thay lõi lọc, máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO.

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.