Chủ đề 'thời gian'

Top những máy đo đường huyết dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt

Máy đo đường huyết tại nhà đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây, vì là một thiết bị sử dụng tại nhà nên không yêu cầu sản phẩm quá đắt, chỉ cần đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Với top những sản phẩm máy đo đường huyết dưới đây sẽ đảm bảo tất cả những yêu cầu bạn cần.

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu

Nếu nhà bạn có nồi chiên không dầu, bạn hãy tham khảo bài viết "Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nồi chiên không dầu" để khi sử dụng sẽ không mắc phải những sai lầm nên tránh này nhé, giúp nồi chiên không khí bền hơn, sử dụng an toàn hơn.   

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới?

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết được câu trả lời này bạn cần kiểm tra xem ấm siêu tốc hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ, nếu nhẹ có thể tự sửa chữa tại nhà, còn nặng như móp méo, chảy nhựa thì tốt nhất là nên mua mới. 

Thời gian để bảo trì và vệ sinh máy lạnh

Việc vệ sinh và bảo trì máy lạnh, điều hòa là vô cùng cần thiết. Điều này không những giúp máy được bền hơn, tiết kiệm điện năng mà còn gián tiếp để bảo vệ sức khỏe của cả nhà. Vậy bao lâu thì nên vệ sinh điều hòa một lần? META sẽ giúp bạn hiểu hơn trong bài viết này nhé!

Nguyên nhân và cách phòng tránh bếp từ bị nứt mặt kính

Trong quá trình sử dụng bếp từ người dùng thường gặp phải rất nhiều sự cố, trong đó nứt mặt bếp là một trong những sự cố điển hình và khó khắc phục nhất. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến nứt mặt bếp, cách phòng tránh trường hợp này ra sao, hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Tìm hiểu công nghệ không đóng tuyết trên tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị chắc hẳn không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mọi gia đình. Sau quá trình sử dụng thời gian dài, tủ lạnh thường sẽ bị xuất hiện mảng tuyết bám trên thành tủ lạnh gây nên sự bất tiện cho người sử dụng. Hiện nay, một số thương hiện tủ lạnh nổi tiếng như LG, Samsung, Sanyo, Pannasonic, Hitachi... đã tích hợp công nghệ không đóng tuyết trên các dòng tủ lạnh này. Vậy công nghệ không đóng tuyết hoạt động như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Top cây nước nóng lạnh giá rẻ, tốt nhất thị trường

Cây nước nóng lạnh là thiết bị rất cần thiết để sử dụng hàng ngày cho gia đình, văn phòng, trường học... Để mua được cây nước nóng lạnh giá tốt, bền đẹp Quý khách có thể tham khảo "Top 4 cây nước nóng lạnh có giá bán dưới 2 triệu đồng" để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.   

Hướng dẫn các bước xông hơi đúng cách và lợi ích của việc xông hơi

Cuộc sống hiện đại khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng? Ngoài ra còn rất nhiều căn bệnh luôn rình rập ở môi trường xung quanh. Chúng ta nên "phòng bệnh hơn chữa bệnh" bằng cách xông hơi. Nhưng không phải ai cũng biết cách xông hơi cho đúng? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước khi xông hơi và lợi ích của việc này nhé!

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Những công cụ không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Một tiệm rửa xe chuyên nghiệp không thể thiếu những công cụ hỗ trợ như máy rửa xe cao áp, máy hút bụi công nghiệp, máy bơm mỡ. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều dòng máy và công suất khác nhau mà bạn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Những lưu ý khi xay cà phê hạt

Cà phê luôn là đồ uống được lựa chọn rất nhiều tại Việt Nam, để đảm bảo vệ sinh nhiều người vẫn pha cà phê và xay cà phê tại nhà với công thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý khi xay cà phê tại nhà để bạn có những ly cà phê thơm ngon nhất nhé!

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!

Cây nước nóng lạnh công nghệ Block là gì?

Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block là gì? Cây nước nóng lạnh công nghệ block có ưu điểm gì khác so với công nghệ chip điện tử?  Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn về công nghệ này và top cây nước nóng lạnh bằng công nghệ block được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

Cây nước nóng lạnh chip điện tử là gì? Một số cây nước nóng lạnh chip điện tử tốt nhất hiện nay

 Cây nước nóng lạnh được chia làm hai loại với hai cơ chế hoạt động khác nhau đó là cây nước nóng lạnh chip điện tử và cây nước nóng lạnh Block. Hôm nay META sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về cây nước nóng lạnh sử dụng chip điện tử để các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và hợp lý nhất nhé!!  

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!