Chủ đề 'thơ'

2 Cách nấu cháo chim bồ câu mềm ngon, không bị tanh

Chim bồ câu là một trong số những loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng mà nhiều gia đình ưa chuộng. Món chim bồ câu nấu cùng cháo không chỉ giúp phần cháo thêm thơm ngọt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy cách nấu cháo chim bồ câu như thế nào thì ngon? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn còn đang rất băn khoăn, để giải đáp cho thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

Cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả nhà

Nghêu có khá nhiều dưỡng chất thế nên nó cũng là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả gia đình. Cùng theo dõi để thực hiện bạn nhé.

Thơ về nắng hay, thơ về nắng nóng hài hước

Nắng nóng là một trong những điểm đặc trưng khi nhắc đến mùa hè. Và chúng ta đang phải trải qua những ngày nắng nóng cao điểm như đổ lửa khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, để chống trọi với cái nắng nóng đỉnh điểm, có người chọn đi du lịch, có người vất vả với cuộc sống bon chen ngoài kia, có người chọn ngồi điều hòa mát mẻ và tìm kiếm stt, bài thơ đăng lên mạng xã hội... Và chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về nắng hay nhất, cực phù hợp cho những ngày hè nắng nóng này. Mời bạn tham khảo nhé!

Bị ghost là gì? Ghost trong tình yêu là gì?

Ai đã từng trải qua cảm giác bị ghost rồi, chắc hẳn bản thân sẽ cảm thấy chẳng vui vẻ gì, lại cực kỳ khó chịu. Tự dưng hai người đang nói chuyện một cách vui vẻ, bỗng dưng “một ngày đẹp trời” bạn lại nhận về một chú “kem bơ” từ đối tượng bạn thích. Nhưng bạn yên tâm,sẽ không bơ bạn đâu!    

Thơ về sách hay, những bài thơ về đọc sách ngắn vui

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về sách hay để đọc hoặc đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về đọc sách, những bài thơ hay về sách mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm canh mướp nấu lạc dân giã thơm ngon

Canh mướp nấu lạc là một món ăn mang đậm nét dân giã, thôn quê. Nếu muốn trở về với tuổi thơ, với những ký ức ngày xa xưa nơi quê nhà bạn có thể tham khảo bài viết để học ngay 2 cách làm canh mướp nấu lạc thơm ngon mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Thơ hài hước về cafe, thơ về cà phê buồn một mình hay nhất

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm đi cà phê một mình không? Theo mình biết, có nhiều người thường có thói quen đi cà phê một mình bởi họ muốn tìm một không gian thật yên tĩnh để tập trung làm việc hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi một tách cà phê rồi đọc sách hay ngắm nhìn  cảnh vật xung quanh cũng là một niềm vui. Trong những giờ phút lắng đọng cảm xúc như vậy thì bài thơ về cà phê có thể là cách rất tốt để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống này đó ạ!    

Bếp từ Sakura với công nghệ HEATTECH, chinh phục mọi công thức, nấu món nào cũng ngon

Sakura - chuyên gia về công nghệ gia nhiệt - giới thiệu bếp từ đôi và bếp điện từ với đột phá công nghệ HEATTECH giúp nấu món nào cũng ngon, chinh phục mọi công thức nấu nướng. Bên cạnh đó, công nghệ HEATTECH còn đem đến những tính năng giúp rút ngắn thời gian làm bếp, đảm bảo an toàn khi thao tác chuẩn bị món ăn.

25+ Stt hay về đời công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả

Cuộc đời công nhân vất vả, thiếu thốn trăm bề. Đặc biệt, với những người công nhân xa quê, sống xa gia đình thì nỗi vất vả ấy lại tăng lên gấp bội. Ấy vậy mà đâu có mấy ai thấu hiểu được điều đó. Những stt hay về công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả dưới đây sẽ giúp bạn đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những gian nan, khổ cực của họ.

Những câu nói hay về nợ nần, stt nợ nần hay nhất

Nợ nần - thứ cảm giác không mấy dễ chịu cho cho cả "chủ nợ" lẫn "con nợ". Và để giải tỏa cảm giác áp lực của việc nợ nần mang lại, hãy chia sẻ những câu nói hay về nợ nần, stt nợ nần hay nhất dưới đây bạn nhé.

Luật nhân quả là gì? Những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống

"Gieo nhân nào gặt quả ấy". "Ở đời có vay có trả, luật nhân quả chẳng chừa một ai"... Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe thấy những câu nói về luật nhân quả như thế. Vậy luật nhân quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về luật nhân quả cũng như những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống bạn nhé.

Văn khấn gia tiên hàng ngày (ngày thường) và lễ vật

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vốn là một trong số truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt ta. Trong mỗi một gia đình, thờ khấn vốn là việc rất quan trọng để bày tỏ sự biết ơn đối với người đi trước và bàn thờ tổ tiên luôn được đặt tại vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà. Và bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ văn khấn gia tiên hàng ngày.    

3 Cách nấu canh khoai sọ ngon mềm, không bị ngứa

Khoai sọ là một loại củ chứa rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như là chất xơ có tác dụng ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng. Bên cạnh đó, loại củ này còn có nhiều khoáng chất vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Và một trong số những món ăn được chế biến từ khoai sọ ngon phải nói tới làm canh khoai. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách nấu canh khoai sọ mềm ngon, không bị ngứa.    

Cá thác lác làm gì ngon? Những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác

Nhờ độ dai giòn cùng mùi thơm đặc trưng mà cá thác lác được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Nếu chưa biết cá thác lác làm gì ngon, hãy theo dõi bài viết này củabạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những món ăn ngon, dễ chế biến từ cá thác lác giúp bạn có thể làm cho bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú hơn.

Hướng dẫn nấu vịt om sấu khoai sọ

Hè về cũng là lúc mà món vịt om sấu khoai sọ được nhiều bà nội trợ truyền tai nhau công thức nấu nhiều nhất. Món ăn có vị chua chua của sấu, vị bùi bùi, dẻo mềm của khoai sọ cùng với đó là miếng thịt vịt đậm đà chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều cái "dạ dày" phải xốn xang. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Hướng dẫn nấu mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Đây cũng chính là nguyên liệu làm nên nhiều món ngon bổ dưỡng. Nếu bạn chưa biết cách nấu mắt cá ngừ đại dương thế nào cho ngon và không bị tanh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Lời chúc ngày Chủ Nhật vui vẻ, ảnh đẹp chúc Chủ Nhật hạnh phúc

Cuối tuần sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dành cho bạn bè, người thân những câu chúc đầy tốt lành. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến bạn những gợi ý lời chúc ngày Chủ Nhật vui vẻ, ảnh đẹp chúc Chủ Nhật hạnh phúc. Hy vọng những lời chúc và hình ảnh này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để gửi đến những người mà bạn yêu mến.