Chủ đề 'thơ'

Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam nhất định phải ghé thăm

Nằm trong top những đất nước của du lịch, Việt Nam trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và quốc tế. Các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam được đánh giá không thua kém các nước trên thế giới. Trải dài từ Bắc tới Nam, đâu đâu cũng sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp từ đồi núi hùng vĩ, rừng rú hoang sơ hay thung lũng bạt ngàn tới biển cả thơ mộng, tất cả đều làm nao lòng du khách tới thăm. Thời điểm nghỉ hè sắp cận kề, cùng chúng tôi điểm qua những điểm du lịch đẹp nhất cả nước nhé!    

Ca sĩ Anh Thơ: 'Tầm này không nghĩ đến lấy chồng!'

Anh Thơ mở màn sân khấu lớn hậu COVID-19 bằng đêm nhạc Thơ sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Đêm nhạc sẽ có riêng một mảng dành để nhân vật chính “tự sự” về thân phận phụ nữ.

2 Cách nấu chè đậu xanh phổ tai vừa ngon vừa mát

Cách nấu chè đậu xanh phổ tai như thế nào? Câu hỏi này được nhiều người thắc mắc dạo gần đây bởi mùa hè sắp tới rồi, người dân gia tăng nhu cầu tìm một món chè ngon để giải nhiệt hiệu quả, cộng thêm đậu xanh và phổ tai đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết sau đây của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ những cách nấu chè đậu xanh phổ tai ngon nhé!    

2 Cách nấu trà bí đao hạt chia thanh nhiệt, giảm cân cực thơm ngon

Cách nấu trà bí đao hạt chia như thế nào? Đây là câu hỏi của đa số những người trót mê mẩn món trà thanh mát này. Và món đồ uống này thực sự không khó kiếm, chỉ cần ngang qua bất kỳ một con đường, chúng ta sẽ bắt gặp một số cửa hàng bán món nước này nhưng vấn đề an toàn thực phẩm lại gây cho người dùng tâm lý khá lo sợ để thưởng thức. Thế nên, trong bài viết này,xin chia sẻ cho bạn cách để làm ra món trà bí đao hạt chia thơm ngon, ngọt lành.    

Cách nấu chè nhãn đậu xanh ngọt thanh giải nhiệt ngày hè

Cách nấu chè nhãn đậu xanh như thế nào thì ngon lành? Một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc bởi thời tiết mùa hè nóng nực mà được thưởng thức một ly chè đậu xanh với nhãn thì sẽ chẳng còn gì điều gì mát mẻ, sảng khoái hơn. Và trong bài viết lần này,xin chỉ bạn cách nấu chè đậu xanh long nhãn ngọt lành, thơm mát nhé!    

Cách làm bơ dầm sữa chua và sữa đặc thơm ngon, bổ dưỡng

Bơ dầm sữa chua, bơ dầm sữa đặc là món ăn ngon, được rất nhiều người yêu thích, nhất là trong mùa hè nóng bức. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bơ dầm sữa chua, cách làm bơ dầm sữa đặc cực ngon lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, dễ làm

Chè đậu xanh không chỉ thơm ngon, dễ thực hiện mà còn có rất nhiều biến tấu giúp bạn đổi vị để không bị ngán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp một số cách nấu chè đậu xanh mềm ngon, thanh mát để giải nhiệt cho ngày hè bạn nhé.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cánh gà làm gì ngon? Các món ngon từ cánh gà dễ nấu

Cánh gà làm gì ngon? Đây là câu hỏi không ít người thắc mắc bởi nguyên liệu này cực kỳ dễ kiếm mà được nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ con. Và món ăn chế biến từ cánh gà thì nhiều vô số kể, món để ăn cùng cơm cũng có mà ăn vặt cũng nhiều. Nếu bạn là cũng mê cánh gà mà chưa biết chế biến thế nào thì ngon, lạ để “đổi gió” khẩu vị thì hãy xem ngay bài viết dưới đây!      

8 Bài thơ chúc thi tốt hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Những câu thơ chúc thi tốt đang là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào đợt hè này bởi chỉ vài tháng nữa thôi là các bạn sĩ tử của chúng ta sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Thế nên, những câu thơ chúc thi tốt là những món quà tinh thần, lời khích lệ, động viên giúp cho các thí sinh có được sự tự tin để chinh phục kỳ thi quan trọng nhất của đời người này!  

Thơ về tuổi học trò tinh nghịch ngắn hay nhất

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Mỗi chúng ta đều có những tháng năm học trò thật đẹp, đầy hồn nhiên và vô tư. Chính vì thế, những bài thơ về tuổi học trò tinh nghịch cũng luôn là đề tài thu hút nhiều tác giả. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một số bài thơ hay về tuổi học trò nhé.

Tất tần tật các loại cà phê của Highlands Coffee cho các tín đồ cafe

Tự hào là thương hiệu sinh ra từ đất Việt, với hương vị đậm đà, phong cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, thấm đẫm bản sắc văn hóa cà phê Việt Nam nên Highlands Coffee rất gần gũi và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùngđi tìm hiểu tất tần tật các loại cà phê của Highland trong bài viết sau nhé!

Các loại cà phê của Starbucks: Xem ngay để không bị ngợp trước menu

Cà phê Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy các loại cà phê của Starbucks có gì đặc biệt, hãy cùngtìm hiểu ngay về thương hiệu cà phê danh tiếng đến từ xứ cờ hoa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách làm thịt thỏ nướng thơm ngon, không bị khô

Thịt thỏ nướng là món ăn ngon được nhiều người yêu thích và tìm kiếm công thức làm. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt thỏ nướng cực ngon, lại rất đơn giản. Hãy tham khảo nhé!