Chủ đề 'thơ'

Máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xịt phòng tự động là thiết bị có khả năng tự phun dung dịch tinh dầu để làm thơm không gian xung quanh, loại bỏ mùi hôi, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Vậy máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay? Đọc bài viết của META.vn để được giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

9 món cháo cho bé tăng cân nhanh

Việc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho các bé là rất cần thiết, một số món cháo dinh dưỡng như cháo tôm súp lơ, cháo ếch, cháo gan... Các mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nấu món cháo sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất cho bé nhà mình nhé. 

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Cách làm bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thơm ngậy

Bánh mì bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc thời gian gần đây đang trở thành món ăn “hot trend” được nhiều bạn trẻ tìm mua để thưởng thức. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích nấu ăn thì việc gì phải tìm mua ở đâu khi bạn có thể tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho bản thân và cả gia đình thưởng thức với công thức làm bánh mì nướng bơ tỏi phô mai kiểu Hàn Quốc dưới đây nhỉ? 

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

Mẹo bảo quản quần áo, giày dép trong mùa nồm tránh ẩm mốc

Thường vào mùa nồm, không khí ẩm ướt thường khiến cho quần áo khó khô, có mùi khó chịu. Bạn nên bảo quản quần áo thật cẩn thận vì sẽ rất dễ bị mốc, ảnh hưởng vẻ đẹp và chất lượng của vải. Cùng chúng tôi tham khảo các mẹo bên dưới để bảo quản hiệu quả nhé!

Cách làm bánh bột mì giòn ngon vị mặn, ngọt hấp dẫn

Bột mì là loại nguyên liệu quen thuộc trong mỗi căn bếp, thường được dùng để chế biến một số loại bánh thơm ngon hấp dẫn. Sau đây META.vn xin giới thiệu đến bạn đọc cách làm bánh bột mì thơm ngon giòn tan vị mặn truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh mì hoa cúc tại nhà đơn giản, thơm ngon

Bánh mì hoa cúc là 1 trong những loại bánh mì khá nổi tiếng, thớ bánh rất mềm, nhẹ và xốp, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị thơm ngậy lan tỏa trong miệng, quyến rũ vô cùng. Với cách làm bánh mì hoa cúc này bạn có thể tự tin rằng mình làm ngon chẳng kém gì bánh nhập khẩu ấy chứ!  

Review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không?

Bạn có biết vì sao chiếc máy làm bánh mì Panasonic luôn là mặt hàng bán rất chạy và không thể thiếu trong căn bếp các gia đình Nhật Bản không? Cùng META tham khảo review máy làm bánh mì Panasonic có tốt không để tìm câu trả lời nhé!

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

Cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè bổ dưỡng

Hiện nay, gạo lứt rang rong biển muối mè đang là món ăn dinh dưỡng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm gạo lứt rang rong biển muối mè thơm ngon, bổ dưỡng qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Sharp của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Sharp đến từ thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến trong việc giặt giũ. Vậy máy giặt Sharp có tốt không và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Công thức làm caramen chuẩn tại nhà ngon như caramen Hàng Than

Caramen Hàng Than từ nhiều năm nay đã rất nổi tiếng với giới trẻ, là một trong những địa chỉ ăn vặt của Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có bao giờ từng tò mò cách làm món caramen này như thế nào không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn công thức làm caramen chuẩn vị ngon như caramen Hàng Than đấy.

Cách làm pizza mì tôm lạ miệng cùng trứng và xúc xích

Với hương vị thơm ngon khi kết hợp giữa các loại thịt, hải sản và rau củ cùng phần vỏ giòn xốp hấp dẫn, pizza trở thành một món ăn được ưa thích trong các gia đình, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại pizza “tưởng lạ mà quen” - pizza mì tôm, bạn đã từng nghe đến loại pizza này bao giờ chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm pizza mì tôm lạ miệng cùng trứng và xúc xích trong bài viết dưới đây nhé! 

Cách làm pizza bò băm với dứa chuẩn vị nhà hàng

Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của những chiếc pizza bò băm béo ngậy vị phô mai và thịt, lại xen thêm vị ngọt thơm của dứa thì chắc hẳn cũng từng một lần nghĩ đến việc tự tay làm loại bánh này. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy vào bếp ngay để thử cách làm pizza bò băm dưới đây nhé!

Cách làm pizza xúc xích tại nhà cho bé yêu đơn giản nhất

Bánh pizza chắc chắn là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để làm ra một chiếc pizza quả thật không phải dễ, phải trải qua rất nhiều giai đoạn và yêu cầu người làm phải thật khéo léo và cẩn thận. Tuy nhiên, chị em đừng quá lo lắng, hãy để META.vn chia sẻ cho bạn cách làm pizza xúc xích tại nhà dành cho bé yêu đơn giản nhất nhé.

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Cách làm siro chanh leo, nước cốt chanh leo dùng dần quanh năm

Chanh leo là loại quả thơm ngon, chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da. Chanh leo không chỉ dùng để làm sinh tố mà nó còn có thể làm nước sốt và siro. Hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm siro chanh leo và nước sốt chanh leo để dùng dần quanh năm. Hãy tham khảo nhé!