Chủ đề 'thơ'

100 Câu đố về quả có đáp án cho trẻ mầm non

Những bạn nhỏ luôn được ví von là “Trẻ em như búp trên cành”, thế nên các em luôn cần sự chỉ bảo, dạy dỗ của người lớn để có thể hiểu thêm về thế giới xung quanh mình. Và để tạo một bầu không khí thoải mái không chỉ giúp các bé tiếp thu nhanh mà còn kích thích khả năng tư duy của não bộ, thì các bậc phụ huynh, anh chị em có thể tạo các câu đố về quả mà các bé vẫn ăn hàng ngày. Dưới đây là những câu đố về hoa quả mà các bạn có thể tham khảo!    

Chào ngày mới thứ 5 vui vẻ với hình ảnh, lời chúc, bài thơ hay nhất

Để bắt đầu một ngày thứ 5 vui vẻ thì chẳng còn gì mừng rỡ hơn khi bạn nhận được dòng tin nhắn chào buổi sáng đến từ những người mình yêu mến phải không nào? Đây quả thực là một cách hữu hiệu để các bạn trao gửi yêu thương đến bạn bè người thân xung quanh, giúp cho cuộc sống quanh mình trở nên ý nghĩa, chan chứa tình yêu. Bạn nghĩ sao nếu bày tỏ sự quan tâm của mình bằng một câu chào hài hước hay những bài thơ lãng mạn? Chào ngày mới thứ 5 này, bạn có ý tưởng gì chưa, nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!    

Tình yêu là gì? 30+ định nghĩa về tình yêu sâu sắc, chuẩn nhất

Tình yêu là gì? Trong mỗi chúng ta, ai sinh ra cũng có quyền được yêu, được thương ai đó và mỗi độ tuổi sẽ lại có những cảm nhận về tình yêu khác nhau. Vậy thế nào là tình yêu?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!  

Hình ảnh chào ngày mới thứ 6, những lời chúc sáng thứ 6 vui vẻ

Thứ 6 cũng giống như bao ngày khác trong tuần, khá bình thường và chẳng có gì đặc biệt. Thế nhưng, nếu bạn muốn ngày thứ 6 của những người mà bạn thương yêu trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn, hãy gửi đến họ những hình ảnh chào ngày mới thứ 6, những lời chúc sáng thứ 6 vui vẻ nhé. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

10+ Bài thơ về trà hay, thơ về trà đạo ý nghĩa

Nếu bạn có niềm đam mê với trà và nghệ thuật trà đạo thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất ấn tượng với những bài thơ về trà đúng không? Bài viết này củasẽ giới thiệu tới bạn một số bài thơ về trà đạo ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Loại rau xưa mọc hoang đầy không ai ăn, giờ thành đặc sản

"Nếu trước đây chúng tôi bán với giá chỉ vài nghìn đồng/kg thì giờ tăng đến chóng mắt, độ 25.000 – 30.000 đồng/kg. Đó chính là một tín hiệu mừng cho bà con trên đảo để cải thiện cuộc sống cũng như kinh tế”, người phụ nữ vùng biển nói.

Top 10 sân vận động đẹp, lớn nhất Việt Nam và thế giới

Bạn có biết tên những sân vận động lớn nhất Việt Nam và thế giới nằm ở đâu không? Nếu quan tâm đến môn thể thao vua, chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm đến điều này. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức về những sân vận động đó nhé.

Đáp án Hành Trình Tuổi Thơ Liên Quân và cách chơi

Đáp án hành trình tuổi thơ Liên Quân là như thế nào? Xuyên suốt tháng 6 này, một sự kiện đặc biệt sẽ được gửi tới các game thủ mang tên Hành trình tuổi thơ cho phép người chơi trả lời những câu hỏi và nhận về cho mình những phần quà cực kỳ hấp dẫn.     

3 Cách làm gỏi vịt thơm ngon ăn quên lối về

Gỏi vịt là món ăn thanh mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Nếu chưa biết chế biến món ăn này ra sao, mời bạn vào bếp vớiđể học cách làm gỏi vịt thơm ngon, đơn giản nhất nhé.

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

Thơ về tháng 6 ngắn, thơ tình tháng 6 hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về tháng 6 hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ tháng 6, thơ chào tháng 6 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thịt xay làm món gì ngon? Các món ngon từ thịt lợn xay

Thịt xay làm món gì ngon? Được biết thịt băm vốn là món đơn giản, dễ kiếm lại có thể chế biến được rất nhiều món ăn cực kỳ đậm đà, ngon miệng nên được nhiều người ưa thích, vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng điểm qua những món ăn từ thịt lợn băm thơm ngon mà ai thưởng thức cũng mê!    

Cá ngần làm món gì ngon? Cách chế biến cá ngần sông Đà

Mùa cá ngần chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 tháng, vậy nên hãy tận dụng để chế biến thật nhiều món ăn với loại cá thơm ngon, dinh dưỡng này bạn nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn cách chế biến cá ngần sông Đà đơn giản nhất.

Cách làm kem vải thơm ngon, mát lạnh đơn giản tại nhà

Bạn đang tìm kiếm cách làm kem trái vải để trổ tài cho cả gia đình thưởng thức trong mùa hè này? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kem vải đơn giản tại nhà mà lại thơm ngon, mát lạnh. Hãy tham khảo nhé!

Quả vải thiều làm món gì ngon? Các món ngon từ vải

Vải thiều có vị ngọt thơm cực kỳ hấp dẫn vậy nên không chỉ được dùng ăn trực tiếp, quả vải còn làm ra được nhiều món ngon. Muốn biết quả vải thiều làm món gì ngon, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được danh sách các món ngon từ vải nhé.