Chủ đề 'thơ'

Máy xay sinh tố cối nhựa hay cối thủy tinh tốt hơn?

Máy xay sinh tố hiện nay có cối xay được làm bằng 2 chất liệu chính là thủy tinh và nhựa. Cối thủy tinh và cối nhựa có ưu, nhược điểm gì, nên sử dụng loại nào hơn. Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Tết Hàn Thực là ngày gì? Ý nghĩa tục ăn bánh trôi bánh chay vào ngày này

Vào ngày 3 tháng 3 Âm lịch hằng năm, hay còn gọi là Tết Hàn Thực, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay làm lễ Phật, cúng gia tiên. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này. Tết Hàn Thực là ngày gì? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

Hướng dẫn 4 bước làm bánh Flan bằng lò nướng thơm ngon tại nhà

Thơm ngon, béo ngậy và mềm mịn là những đặc điểm để nói về bánh Flan (hay còn được gọi với tên khác là Caramen). Đây là một loại bánh có xuất xứ từ nền ẩm thực châu Âu, sau này phổ biến trên toàn thế giới và được các đối tượng từ nhiều lứa tuổi yêu thích. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, bạn có thể làm bánh Flan bằng lò nướng ngay tại nhà vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng theo dõi bài hướng dẫn 4 bước dưới đây của META nhé!

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Hướng dẫn làm sữa chua ngon mịn như ngoài hàng bằng máy làm sữa chua

Ăn sữa chua hàng ngày sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời. Ngoài ra, sữa chua còn giúp làm đẹp hiệu quả cho làn da chị em phụ nữ, chính vì vậy mà chúng ta nên bổ sung sữa chua vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, để có những mẻ sữa chua thơm ngon, bổ dưỡng thì bạn nên bỏ túi những bí quyết dưới đây của META. 

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu mềm, ngọt, không khô

Sườn nướng có lẽ là một trong những món khoái khẩu của nhiều người đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, làm sườn nướng tại nhà lại không hề đơn giản vì nếu không khéo, sườn dễ bị cháy khi nướng than hoặc bị khô nếu dùng lò nướng thông thường. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn 2 cách làm sườn nướng bằng nồi chiên không dầu giúp sườn mềm, ngọt và chuẩn vị như ngoài hàng nhé!

Mách chị em top 5 máy vắt cam tự động chất lượng giá rẻ nhất

Ngày nay, máy vắt cam đã và đang trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp của gia đình. Đặc biệt, máy vắt cam tự động giúp người dùng không còn phải vất vả như cách vắt thủ công nữa. Vậy máy vắt cam tự động loại nào tốt, giá rẻ? Hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây!

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Cách làm lạc rang húng lìu

Cách làm lạc rang húng lìu không khó như mọi người vẫn nghĩ, chỉ cần một chút cẩn thận là bạn đã có món lạc rang húng lìu thật ngon để dùng dần rồi. Nếu như trước kia các bạn còn phải thắc mắc, mua lạc rang húng lìu ở đâu là ngon nhất thì bây giờ chẳng cần quan tâm nữa vì chín bản thân cũng có thể thực hiện ngay tại nhà, hãy cùng thực hiện với META nhé!

Cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng

Thịt xiên nướng là một món ăn ngon và hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo các khuyến cáo khoa học, ăn thịt xiên nướng than không tốt cho sức khỏe và khiến nguy cơ bị ung thư tăng cao. Vì vậy, để vừa có món ngon cho người thân, vừa đảm bảo sức khỏe, các mẹ hãy học ngay cách làm thịt xiên nướng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon như ngoài hàng dưới đây nhé.

Cách làm lạc rang tỏi ớt, ăn mãi không chán

Bạn đã được thưởng thức vị béo ngậy và hương thơm của món lạc rang tỏi ớt chưa? nếu chưa thì hãy nhanh tay thực hiện món lạc rang tỏi ớt ngay hôm nay nhé, rất đơn giản, vừa phù hợp làm món nhậu, vừa phù hợp với món mặm trong bữa cơm nhà chúng ta đó!