Chủ đề 'thí sinh'

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Bằng tốt nghiệp cấp 3 THPT có ghi xếp loại không?

Bằng tốt nghiệp THPT 2021 có xếp loại không? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh khi có con em đang chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Khối C gồm những môn nào? Gợi ý các ngành phù hợp cho thí sinh khối C

Khối C là khối có rất nhiều ngành và cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường. Vậy khối C gồm những môn nào? Học khối C thì chọn ngành nào, có trường nào đào tạo và sau này có thể làm nghề gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau để lựa chọn khối thi phù hợp nhé!

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp

Vào lúc 0h ngày 26/7, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều các bạn học sinh quan tâm tới việc bao nhiêu điểm thi đỗ tốt nghiệp THPT 2021? Điểm đậu tốt nghiệp 2021 là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Thi 1 điểm có liệt không? Mấy điểm là liệt thi tốt nghiệp THPT 2021?

Điểm liệt tốt nghiệp THPT 2021 là bao nhiêu? Thi 1 điểm có phải điểm liệt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh và học sinh hiện nay, vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thế nào là điểm liệt và điểm liệt tốt nghiệp THPT 2021 là bao nhiêu nhé!

Điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021 - Cập nhật các trường đã công bố

Đến thời điểm hiện tại thì các thí sinh đã có kết quả thi THPT quốc gia đợt 1 năm 2021. Chính vì vậy, các trường đại học cũng đang trong quá trình công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển. Vậy điểm sàn là gì? Có những trường nào đã công bố điểm sàn năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến chi tiết từng bước

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2021, thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển theo hình thức trực tuyến tại nhà bằng điện thoại hoặc laptop mà không cần đến trực tiếp cơ sở đào tạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến.

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Hướng dẫn cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021

Sơ yếu lý lịch là một loại giấy tờ mà các tân sinh viên khi mới nhập học thường xuyên phải viết. Nếu bạn chưa biết cách viết sơ yếu lý lịch như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách viết sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên 2021 chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!