Chủ đề 'thay thế'

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi gia đình

Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại máy hút bụi với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng biết.

Mách mẹ 7 mẹo đơn giản giúp trẻ cai ti giả dễ dàng

Ti giả là vật dụng thân thiết đối với nhiều trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cho bé dùng ti giả quá lâu, quá sớm hay không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường, khiến cho việc cai chúng trở nên khó khăn. Vậy, làm cách nào để cai ti giả cho bé? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

USB Type C là gì?

USB type C là một trong những dạng cổng vào thiết bị số phổ biến ngày nay, tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ USB type C là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về loại cổng giao tiếp này và có thể dễ dàng phân biệt chúng với những loại cổng giao tiếp khác. 

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục

Tôi mua máy rửa xe được hơn 1 năm rồi, không hiểu sao mỗi lần đem ra sử dụng đầu bơm hay bị rung và giật, không biết lỗi này khắc phục như nào? Bạn đừng quá lo lắng, đây là lỗi mà máy rửa xe rất hay mắc phải. Bạn có thể tham khảo bài viết "Một số lỗi thường gặp ở máy rửa xe và cách khắc phục" để giúp bạn có thể tự sửa chữa lỗi này một cách đơn giản.   

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại Beurer IL50

Đèn hồng ngoại Beurer IL50 là loại đèn hồng ngoại có chức năng hẹn giờ, tối ưu hơn hẳn các loại đèn khác. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn về chức năng, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng đèn hồng ngoại Beurer IL50.

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê Cunill Space Inox

Máy xay cà phê Cunill Space Inox thiết kế lưỡi dao sắc bén, hộc đựng cà phê hạt chứa được 2kg, có công suất xay hạt đạt 5 kg/giờ, khi sử dụng có thể xoay theo chiều kim đồng hồ để bột mịn hơn và ngược chiều kim đồng hồ để xoay thô hơn. 

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

Một số lỗi trên ghế massage. Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế Massage được lựa chọn là một công cụ giúp người dùng giảm căng thẳng mệt mỏi và cảm thấy thoải mái hơn. Trong quá trình sử dụng ghế Massage không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết nguyên nhân gây ra các lỗi trên ghế và cách tự khắc phục nhé!

Cartridge là gì? Toner cartridge là gì?

Cartridge, Toner cartridge là những thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Vậy bạn có biết cartridge là gì? Toner cartridge là gì? Nếu chưa có câu trả lời, hãy đọc bài bài viết của META.vn để được giải đáp bạn nhé!

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

Cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh bình nóng lạnh Ferroli đúng cách, an toàn

Ferroli là một thương hiệu bình nóng lạnh khá quen thuộc với người Việt Nam. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, đánh giá về hiệu năng thì cách lắp đặt và sử dụng bình nóng lạnh Ferroli cũng được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bình nóng lạnh Ferroli tại nhà nhưng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách lắp bình nóng lạnh Ferroli cũng như cách sử dụng thiết bị này sao cho đúng và an toàn nhất!

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch, cách xử lý lỗi E19, E15, E14,...

Trong quá trình sử dụng, máy rửa bát Bosch cũng không thể nào tránh khỏi việc gặp phải sự cố, có những trục trặc kỹ thuật. Vậy nếu máy rửa bát Bosch gặp sự cố, bạn sẽ xử lý ra sao? Hãy tìm hiểu bảng mã lỗi máy rửa bát Bosch mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để chủ động hơn trong quá trình sử dụng máy bạn nhé.

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!