Chủ đề 'thanh long'

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào?

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào? Hãy tham khảo ngay danh sách ngày đẹp nhất trong năm 2022 Nhâm Dần để chọn ngày tốt làm nhà, ngày tốt sửa nhà, ngày tốt xây nhà các bạn nhé!

Ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch

Người Việt Nam từ xa xưa vẫn có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì thế, khi làm bất cứ việc gì trọng đại, họ sẽ đều muốn xem ngày ấy có phải ngày hoàng đạo hay không. Bởi ngày hoàng đạo sẽ được xem là ngày tốt, may mắn, khởi sự mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Vậy ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào?

Ngày đẹp tháng 12 năm 2021: Ngày tốt tháng 12 năm 2021 là ngày nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Biết được ngày tốt hay xấu sẽ giúp họ có thể chủ động hơn trong các công việc hằng ngày để tạo tâm lý thoải mái nhất giúp công việc được tốt hơn. Để biết được ngày tốt trong tháng 12 năm 2021, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Ngày đẹp tháng 8 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 8 Dương năm 2021 là ngày nào?

Xem ngày đẹp, ngày tốt trước khi thực hiện một việc quan trọng đã trở thành thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam. Chọn được ngày đẹp, ngày tốt sẽ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tạo được tâm lý thoải mái cho họ. Vậy ngày đẹp tháng 8 năm 2021 là ngày nào? Ngày tốt trong tháng 8 Dương năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

100+ câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án

Giải đố không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cách để nâng cao nhận thức, rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án nhé!

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Ngày đẹp tháng 3 năm 2021: Ngày tốt tháng 3 năm 2021 là ngày nào?

Người Việt thường có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", do vậy, mọi người thường xem các ngày tốt, ngày xấu trong tháng trước khi làm một việc quan trọng nào đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thông tin những ngày đẹp, ngày tốt tháng 3 năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Giờ tốt cúng khai trương: Cúng khai trương giờ nào tốt?

Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc chọn ngày, giờ tốt để bắt đầu khai trương kinh doanh một lĩnh vực nào đó là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn thuận lợi, mua bán suôn sẻ cũng như may mắn hơn. Nếu bạn đang muốn xem giờ tốt để cúng khai trương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Ngày đẹp tháng 2 năm 2021: Ngày tốt tháng 2 năm 2021 là những ngày nào?

Xem ngày đẹp mỗi khi có chuyện lớn, chuyện trọng đại cần làm đã trở thành một tập quán của nhiều thế hệ người Việt Nam. Chính vì vậy, vào trước mỗi tháng, việc tìm hiểu những tháng tiếp theo có ngày đẹp nào luôn được rất nhiều người quan tâm. Tháng Giêng đã sắp qua đi, hãy cùng META tham khảo những ngày đẹp tháng 2 năm 2021 Âm lịch để lên kế hoạch cho những công việc trọng đại trong tháng tới nhé!