Chủ đề 'Thái Lan'

Top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi kịch bản hay, cùng dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ.

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Top 5 cực phẩm trai đẹp màn ảnh Thái Lan không "dao kéo"

Gần đây, các mọt phim Việt còn "đổ rầm rầm" trước những tài tử sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính đến từ Thái Lan. Không cần phải " dao kéo" những nam thần ấy vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai và nét đẹp tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 trai đẹp đến từ Thái Lan.

Đánh giá: Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper có tốt không?

Máy lạnh, điều hòa âm trần Casper là một trong những thiết bị làm mát hiệu quả được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo nhé!

Giá quạt treo tường Hatari bao nhiêu? Loại nào tốt?

Quạt treo tường Hatari là một trong những dòng quạt treo tường được sử dụng phổ biến hiện nay. Vậy giá quạt treo tường Hatari bao nhiêu? Loại nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút mùi Junger là một trong những dòng máy hút mùi đang được đông đảo người sử dụng tin dùng. Máy được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, công suất hút lớn, mau chóng làm sạch không khí mang đến sự tươi mới. Vậy máy hút mùi Junger của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Những bộ phim ma hài hước hay xem sợ vừa vui

Nếu bạn là “fan hâm mộ” của những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim ma hài hước, hay, đáng xem nhất. Mời bạn tham khảo!

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, mới nhất năm 2021

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan chưa bao giờ là đề tài hết hot của điện ảnh phim thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ phim đam mỹ Thái Lan để xem thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đáng xem nhất.

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện

Không thể phủ nhận sức hút của những ca khúc TikTok Thái Lan bởi giai điệu dễ thương, bắt tai làm tan chảy biết bao trái tim người nghe. Đừng bỏ lỡ bài viết này với top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện mà bạn nên thưởng thức nhé!

Lịch trình, kết quả bốc thăm AFF Cup 2020/2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà lễ bốc thăm AFF Cup - giải vô địch bóng đá Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tổ chức đã liên tục bị trì hoãn. Mới đây, AFF đã chính thức ấn định thời điểm tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020/2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch trình và kết quả bốc thăm AFF Cup 2020/2021 bạn nhé.