Chủ đề 'Thái Lan'

Top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Thái, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn tài năng với nét diễn xuất đáng ngưỡng mộ của xứ chùa vàng này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh nhé.

Top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng

Thái Lan những năm gần đây rất chú trọng đầu tư và phát triển ngành công nghiệp điện ảnh. Chính vì vậy, họ đã sản xuất các phim hành động nổi bật gây được tiếng vang trong nước và quốc tế. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hành động Thái Lan hay nhất, gay cấn đến phút cuối cùng nhé!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì? Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc. Vậy trước khi đi du lịch Thái Lan cần mang theo gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2021 | Cập nhật thường xuyên

Giải vô địch bóng đá AFF Cup là giải đấu giữa các đội tuyển bóng đá đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Giải đấu được chờ đợi nhất trong khu vực với những trận cầu đỉnh cao vì thế mà đã thu hút được sự theo dõi của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng tham khảo lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.