Những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, mới nhất năm 2021

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan chưa bao giờ là đề tài hết hot của điện ảnh phim thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ phim đam mỹ Thái Lan để xem thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đáng xem nhất.

Những bộ phim đam mỹ Thái Lan chưa bao giờ là đề tài hết hot của điện ảnh phim thế giới. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, đáng xem nhất.

Tổng hợp những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất

Phim đam mỹ Thái Lan: A Tale Of A Thousand Stars - Cổ tích ngàn sao

  • Đạo diễn: Backaof Noppharnach Chaiwimol
  • Diễn viên chính: Earth Pirapat, Mix Sahaphap
  • Số tập dự kiến: 10 tập

Cổ tích ngàn sao có nội dung kể về hành trình chàng trai Tian thực hiện lờ hứa còn dang dở của ân nhân đã trao tặng mình trái tim - cơ hội sống thứ hai. Tian - một chàng trai tốt bụng nhưng bị bệnh tim bẩm sinh đã được Torfun - cô gái bị tai nạn giao thông không qua khỏi hiến tặng tim. Trong một lần Tian đọc được nhật ký của Torfun và biệt được cô vẫn còn mối tình dang dở cùng với lời hứa ngàn sao.

Để đền đáp ân huệ ấy, tian lên đường và tìm kiếm Phupha - người yêu của cô gái để giúp cô thực hiện nguyện vọng cuối cùng đó. Trong khi Tian cố gắng tiếp cận và thân thiết với Phupha thì chàng sĩ quan này lại tỏ ra lạnh lùng, chán ghét cậu bởi trong tim anh vẫn luôn nhớ đến hình ảnh người yêu quá cố của mình.

Phim Thái Lan đam mỹ: Đếm 10 là hôn - Lovely Writer

  • Thời lượng: Dự kiến 16 tập
  • Đạo diễn: Tee Sintanaparadee
  • Diễn viên chính: Up Poompat, Kao Noppakao

Đếm 10 là hôn là một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan mới nhất 2021 có nội dung xoay quanh Jean - một nhà tiểu thuyết gia bất ngờ nổi tiếng sau khi thử sức và cho ra đời bộ tiểu thuyết Boylove - dòng tiểu thuyết đang hot. Cuốn tiểu thuyết này của anh thành công đến mức nó được đem ra sản xuất phim truyền hình.

Trong vai trò là người viết kịch bản, Jean đã gặp gỡ chàng diễn viên trẻ tuổi Nubsib - soái ca đội lốt cừu non. Câu chuyện sẽ như thế nào khi Jean - một tiểu thuyết gia hiền lành, ngây thơ gặp phải Nubsib?

Phim đam mỹ Thái: Tình yêu của tôi là sự ngọt ngào của cậu - Baker Boys

  • Dự kiến công chiếu: Trong năm 2021
  • Đạo diễn: Fon Kanittha Kwanyu
  • Diễn viên chính: Lee Thanat, Singto Prachaya, Pluem Purim, Foei Patara

Tình yêu của tôi là sự ngọt ngào của cậu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Antique Bakery của Yoshinaga Fumi. Bộ phim có nội dung xoay quanh anh chàng tên Punn và những câu chuyện ở tiệm bánh ngọt của anh.

Dù được sinh ra trong gia đình tài phiệt nhưng Punn lại không hề có hứng thú với khối tài sản to lớn của gia đình mình mà quyết định ra ngoài và mở cho mình một tiệm bánh ngọt, thỏa mãn ước mơ từ nhỏ. Chuyện dở khóc dở cười ở đây đó là Punn vốn không có hứng thú với phụ nữ, lại chán ghét những phiền phức bởi sự đeo bám của các cô gái vì khối gia sản kếch xù của gia đình, anh đã lựa chọn thuê một dàn nhân viên toàn nam. Sau đó, sự kết hợp của tứ đại mỹ nam tại tiệm bánh ngọt đã làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ khi đến tiệm bánh.

Phim đam mỹ Thái Lan: Ai là Enchante - Enchante

  • Dự kiến công chiếu: Trong năm 2021
  • Đạo diễn: Film Pawis Sowsrion
  • Diễn viên chính: Book Kasidet, Force Jiratchapong, Fluke Gawin

Ai là Enchante kể về cuộc hành trình của cậu học sinh Theo đi khám phá và tìm ra danh tính thật sự của người của biệt danh Enchante. Sau khi du học từ Pháp trở về trường tại Thái Lan, Theo thường xuyên nhận được rất nhiều -lời nhắn từ một người ẩn danh “Enchante”. Người này dường như hiểu rất rõ về Enchante khiến cậu không khỏi tò mò. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của bạn thân AK, Theo dần dần lần theo manh mối để tìm kiếm Enchante. Thế nhưng lúc này lại có đến tận 4 người tự nhận mình là Enchante. Vậy ai trong số họ mới là Enchante thật? Bạn hãy đón xem bộ phim để nắm rõ nhé.

Phim đam mỹ Thái: Cậu ấy không phải tôi - Not Me

  • Dự kiến công chiếu: Trong năm 2021
  • Đạo diễn: Nuchie Anucha Boonyawatana
  • Diễn viên chính: Off Jumpol, Gun Atthaphan

Cậu ấy không phải tôi có nội dung xoay quanh hành trình White đi tìm kiếm nguyên nhân cái chết của người anh sinh đôi Black. Black vốn là một cậu học sinh cá biệt với tính cách mạnh mẽ, đồng thời cậu cũng là thủ lĩnh của băng nhóm trong trường. Sau cái chết bí ẩn của anh trai, White với tính cách trái ngược hoàn toàn đã thay anh lên nắm quyền và quyết tâm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh trai.

Những tưởng sự giống nhau như hai giọt nước giữa Black và White sẽ không có ai nhận ra, nhưng sự khác nhau về tính cách đã khiến cho thuộc hạ thân thuộc của Black là Sean nghi ngờ và phát hiện. Từ đây, hai người bắt tay nhau cùng tìm kiếm sự thật. Và trong lúc đi tìm kiếm sự thật về cái chết của anh trai, White và Sean đã dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trên đây là những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Bạn đang xem: Những bộ phim đam mỹ Thái Lan hay nhất, mới nhất năm 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết