Chủ đề 'Thái Lan'

Top 5 máy lạnh dưới 10 triệu bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Máy lạnh không chỉ mang đến bạn không gian mát lạnh, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và có giấc ngủ ngon. Bạn muốn sở hữu cho mình chiếc máy lạnh chất lượng có giá dưới 10 triệu đồng, thì không thể bỏ qua bài viết sau nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 mới nhất hôm nay

Rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn đang quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 hôm nay chi tiết nhất để bạn tiện theo dõi.

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

Phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu mát mà không tốn tiền điện?

Phòng ngủ của nhiều hộ gia đình thường có diện tích là 15m2. Vì vậy, nhu cầu mua máy điều hòa cho phòng 15m2 rất cao. Tuy nhiên, phòng 15m2 lắp điều hòa bao nhiêu lại là vấn đề khiến người dùng băn khoăn. Nếu bạn cũng phân vân vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé!

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU phù hợp nhất?

Phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu BTU, phòng 20m2 lắp điều hòa bao nhiêu ngựa là những thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích 20m2. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!