Chủ đề 'Tết Trung th'

Những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất

Nếu bạn đang cần tìm những câu đố hay, vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án để tổ chức những trò chơi vui nhộn cho các bé dịp Tết Trung thu sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các bé yêu có một ngày Tết trông trăng thật ý nghĩa đấy.

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Tổng hợp 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành tết của thiếu nhi được các em nhỏ háo hức chờ đời mỗi năm. Bởi lẽ, vào dịp này, các em thường được rước đèn ông sao, chơi trò múa lân và ngâm nga những bài thơ vui nhộn. Hãy cùng bài viết này điểm qua 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em bạn nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Phá cỗ Trung Thu là gì? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì?

Phá cỗ là một trong những hoạt động đặc biệt rất được mong chờ vào dịp Tết Trung Thu. Vậy bạn có biết phá cỗ Trung Thu là gì không? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn

Thơ về Trung Thu luôn mang những vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng những ký ức thuở ấu thơ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lời chúc Trung Thu cho người yêu ý nghĩa, hay, lãng mạn nhất

Trung Thu là một trong những dịp lễ lớn có ý nghĩa quan trọng với người dân Việt Nam. Nếu bạn đang tìm những lời chúc Trung Thu cho người yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu chúc Trung Thu, lời chúc Trung Thu ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn thoải mái lựa chọn.

Cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản

Cách làm lồng đèn Trung Thu truyền thống như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra mỗi khi Tết Trung Thu vào rằm tháng 8 tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm lồng đèn Trung Thu ngôi sao truyền thống đẹp, đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người

Trung Thu là một dịp lễ lớn, có ý nghĩa quan trọng với người Việt Nam. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, dành thời gian cho nhau sau những ngày tháng làm việc vất vả. Chính vì thế, bạn cũng nên chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè của mình vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc Trung Thu ngắn gọn, ý nghĩa hay nhất cho mọi người để bạn tham khảo.

Bài thơ hay, vui về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi

Tết Trung Thu là một trong những lễ hội cổ truyền của Việt Nam được công nhận là Tết Thiếu nhi. Trong dịp này, mọi người sẽ tổ chức nhiều chương trình dành cho thiếu nhi để giúp ngày Tết này thêm sinh động và hấp dẫn. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, trò chơi… thì chắc chắn không thể thiếu được những bài thơ về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non. Nếu bạn đang tìm kiếm những bài thơ trung thu cho trẻ mầm non, bài thơ đêm trung thu mầm non thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Văn khấn cúng rằm Trung Thu, bài cúng Tết Trung Thu tại nhà

Trung Thu là một trong những dịp tết quan trọng, có ý nghĩa rất đặc biệt đối với người Việt Nam. Chính vì thế, các gia đình người Việt đều muốn chuẩn bị thật chu đáo cho lễ cúng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn văn khấn cúng rằm Trung Thu, bài cúng Tết Trung Thu tại nhà chuẩn để bạn tham khảo.

Thư chúc Tết Trung Thu năm 2021 của Chủ tịch nước

Ngày Tết Trung Thu sắp đến rồi! Trong ngày này, các em nhỏ thiếu niên, nhi đồng sẽ nhận được thư chúc Tết Trung Thu của Chủ tịch nước với những lời chúc tốt đẹp cũng như tình cảm thương mến. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn thư chúc Tết Trung Thu năm 2021 của Chủ tịch nước. Hãy tham khảo nhé!

Trung thu ngày mấy 2021? Trung thu 2021 vào thứ mấy?

Trung thu là một trong những dịp tết quan trọng, có ý nghĩa rất đặc biệt đối với người Việt Nam. Vậy khi nào trung thu? Trung thu ngày mấy 2021? Trung thu 2021 vào thứ mấy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.