Chủ đề 'tài sản'

Vay tiêu dùng là gì? Điều kiện vay và các hình thức vay phổ biến

Các khoản vay tiêu dùng giúp giải quyết những phát sinh đột xuất hay mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình. Vay tiêu dùng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vay tiêu dùng là gì, cũng như điều kiện vay và các hình thức vay tiêu dùng phổ biến nhé!

Mẫu lịch trực/làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ

Mẫu lịch trực cơ quan là gì? Lịch trực và lịch làm việc cơ quan là những loại giấy tờ bắt buộc mà người dân cần có kèm theo giấy đi đường và giấy thông hàng khi ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu lịch trực cơ quan, mẫu lịch làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ. Các bạn tham khảo nhé!

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán?

Call margin là gì? Khi nào thì bị call margin trong chứng khoán? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là những người mới chơi chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về call margin các bạn nhé!

Deutsche Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Deutsche Bank Việt Nam

Deutsche Bank là một chi nhánh của tập đoàn tư nhân lớn nhất đến từ Đức, là 1 trong những ngân hàng có quy mô toàn cầu và cung cấp dịch vụ đa dạng, được xếp hạng là trong top các ngân hàng hàng đầu trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về Deutsche Bank qua bài viết bên dưới nhé.

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

Sang tên xe máy - Tất tần tật quy trình bạn cần biết năm 2021

Nếu bạn đang có dự định sang tên xe máy cho người khác hoặc dành tặng cho người thân mà không biết phải thực hiện thủ tục pháp lý ra sao, thì hãy để chúng tôi tổng hợp tất tần tật quy trình sang tên xe máy vào năm 2021 giúp bạn qua bài viết này nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

Khái niệm và vai trò của vốn điều lệ trong doanh nghiệp

Bạn đang tìm hiểu những vấn đề liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp nhưng vẫn chưa nắm rõ về vốn điều lệ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ về khái niệm cũng như vai trò của vốn điều lệ trong doanh nghiệp nhé!

Vay tín dụng là gì? Các hình thức vay tín dụng

Trong nhiều năm trở lại đây các ngân hàng đều thực hiện chính sách cho vay vốn tín dụng để hỗ trợ cuộc sống người dân. Vậy bạn biết vay tín dụng ngân hàng là gì, các hình thức vay vốn tín dụng phổ biến hiện nay ra sao. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021

Để tham gia điều khiển xe máy, người lái xe cũng cần đăng ký xe, cấp biển số xe máy theo quy định của pháp luật. Vậy mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021 là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.