Chủ đề 'sức khỏe'

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh

Điều hòa đúng là giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả trong mùa hè. Nhưng nếu sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ dễ khiến bé nhà bạn bị mắc bệnh. Bài viết "Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh" sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa một cách khoa học để bảo vệ sức khỏe cho bé. 

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Cách làm bơ cuộn - Món ăn healthy bạn cần phải biết

Thường xuyên ăn rau và giảm thịt sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn và sức khỏe tuyệt vời, không chỉ bây giờ mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời về sau này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bơ cuộn mang hương vị phương Tây ngon miệng và vô cùng lạ mắt, không những thế còn mang đến cho các bạn 1 chế độ ăn vô cùng healthy nhé!!

Những món ăn tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng

Nếu bạn thường xuyên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn do không có quá nhiều thời gian nấu ăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Hôm nay META sẽ chỉ cho các bạn những món ăn không nên hâm nóng trong lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và gia đình.

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Công dụng bất ngờ và cách sử dụng tỏi đen cho trẻ em

Tỏi đen được ví như một loại thần dược cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính bởi vậy nhiều gia đình thường dùng tỏi đen cho thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên việc dùng tỏi đen cho trẻ em có tốt không? Dùng với liều lượng như thế nào cho phù hợp? Hãy cùng Meta.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

Top bình ủ cháo tốt nhất cho bé nên mua

Bằng phương pháp ủ nhiệt hiện đại, những chiếc bình ủ cháo sẽ giúp bạn có được những món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé. Hãy cùng META.vn tham khảo danh sách một số bình ủ tốt nhất hiện nay nhé.

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Bí kíp đề phòng cảm cúm, cảm lạnh mùa đông

Đề phòng cảm cúm, cảm lạnh không dùng kháng sinh, an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Những biện pháp siêu đơn giản, tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bí quyết để nhà cửa luôn khô ráo trong thời tiết nồm ẩm

Thời tiết nồm ẩm không khí trong căn phòng ẩm thấp, độ ẩm cao khiến chúng ta không thoải mái gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, đặc biệt gia đình có người già trẻ nhỏ. Vì vậy hãy áp dụng các mẹo dưới đây để căn phòng của bạn luôn khô ráo thoáng mát trong mùa ẩm ướt này nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Sanitas SBM38

 Máy đo huyết áp bắp tay SBM38 được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên với nhiều người sẽ còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chi tiết chiếc máy, giúp bạn chủ động hơn trong việc theo dõi huyết áp và bảo vệ sức khỏe.

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi?

Cân sức khỏe ngày càng phổ biến trong các gia đình vì đây là dụng cụ tiện lợi giúp bạn theo dõi cân nặng của mình và các thành viên một cách nhanh chóng, chính xác. Vậy trên thị trường cân điện tử loại nào tốt? Nên mua cân Nhơn Hòa, Omron hay Xiaomi? Chúng ta cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?