Chủ đề 'sức khỏe'

Công dụng bất ngờ khi uống nước nóng mỗi ngày

Nước chiếm 70% cơ thể chúng ta. Nước có vai trò đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng ít ai biết rằng uống nước ấm mỗi ngày sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Cùng META khám phá qua bài viết sau nhé!

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Top máy sưởi dầu tốt nhất dành cho người già khi đông tới

Máy sưởi dầu hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, bởi sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được những dòng máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay cho người già nhé!

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Top 4 máy massage chân bán chạy nhất hiện nay

Nhờ những tính năng đặc biệt, máy massage chân có thể tác động vào các huyệt đạo của bàn chân, giúp đôi chân của chúng ta được thư giãn và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều loại máy trên thị trường khiến người sử dụng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Đâu mới thực sự là sản phẩm đảm bảo chất lượng? Bài viết của chúng tôi sẽ thay bạn trả lời câu hỏi này. 

Dùng máy massage bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Nhiều người muốn sử dụng máy massage bụng để có một vóc dáng thon gọn nhưng lại lo ngại nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thực tế thì các thiết bị này có tốt hay không, có nên dùng hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết hơn thông qua những chia sẻ dưới đây.

Đánh tan mỡ bụng bằng máy rung giảm béo có tốt không?

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người vừa mới sinh con hoặc nhân viên văn phòng. Sau khi đã thử nhiều phương pháp không mấy hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc giảm béo nhiều người tìm đến các thiết bị như máy rung giảm béo. Vậy đánh tan mỡ bụng bằng máy có tốt không?

Máy massage xung điện 4 miếng dán loại nào tốt?

Trong cuộc sống đầy bận rộn, những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage xung điện 4 miếng dán dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này đồng thời gợi ý sản phẩm tốt nhất mà bạn nên sử dụng.

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé!