Thể thao

Futsal đá bao nhiêu phút mỗi 1 hiệp, 1 trận đấu?

Mỗi hiệp Futsal bao nhiêu phút? 1 trận Futsal bao nhiêu phút? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Để trả lời những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lịch trình, kết quả bốc thăm AFF Cup 2020/2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà lễ bốc thăm AFF Cup - giải vô địch bóng đá Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tổ chức đã liên tục bị trì hoãn. Mới đây, AFF đã chính thức ấn định thời điểm tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020/2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch trình và kết quả bốc thăm AFF Cup 2020/2021 bạn nhé.

HLV Thomas Tuchel Lukaku đã cứu Chelsea

Lukaku lại là người tạo ra sự khác biệt khi Chelsea bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Champions League bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Zenit St Petersburg.

PSG sai lầm ký Sergio Ramos

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho đáng lẽ không nên đưa cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos về Paris.

Ô dù che nắng, che mưa ngoài trời: Kích thước, giá bán?

Dù che nắng ngoài trời, ô che nắng mưa ngoài trời là một vật dụng khá quen thuộc và hữu ích trong đời sống hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kích thước và giá bán của các loại ô dù che nắng ngoài trời bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Cách bảo quản ô lệch tâm và cách sửa các lỗi thường gặp

Nếu không biết cách bảo quản ô, dù lệch tâm cũng như sửa một số lỗi thường gặp ở thiết bị này thì bạn sẽ thường xuyên gặp khó khăn khi sử dụng nó đấy. Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách bảo quản và sửa chữa một số lỗi thường gặp của ô lệch tâm ngay nhé!

Lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai?

Lần đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ của chúng ta lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup. Chính vì thế, rất đông người hâm mộ rất háo hức để đón xem các trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 này. Dưới đây là chi tiết lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai? Mời bạn cùng theo dõi nhé.