Chăm sóc sức khỏe

Ngày quốc tế Nam giới là ngày nào? Có ý nghĩa gì?

Nếu như phái đẹp có ngày quốc tế Phụ nữ quen thuộc thì các đấng mày râu cũng có ngày quốc tế Nam giới đấy. Vậy ngày này là ngày nào, có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây!

Ngâm chân nước muối có tác dụng gì? Cách pha nước muối ngâm chân đúng chuẩn

Đôi bàn chân được xem là "trái tim thứ 2" của cơ thể, chính vì thế, việc chăm sóc đôi bàn chân luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Và ngâm chân nước muối chính là một trong những cách mà người ta thường dùng để chăm sóc sức khỏe cho đôi bàn chân của mình. Vậy thực chất việc ngâm chân với nước muối có tác dụng gì và có thật sự mang lại hiệu quả? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Viêm nang lông vùng kín là tình trạng gặp phải ở rất nhiều người hiện nay. Khi mắc phải tình trạng viêm nang lông vùng kín thì người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, có xuất hiện một số nốt mụn nhỏ ở khu trú nang lông. Vậy, nguyên nhân và cách trị viêm nang lông vùng kín an toàn là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

7 lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân

Sử dụng bồn ngâm chân mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ. Tuy nhiên, để ngâm chân đúng cách và muốn đạt hiệu quả cao cần quân tâm những vấn đề được đề cập trong bài viết sau.

Vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng?

Đôi bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Ngâm chân nước nóng là một trong số những phương pháp đơn giản và mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng nhé!

10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe

Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng chúng tôi xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua đệm hơi ô tô không? Mua nệm hơi ô tô ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Đệm hơi ô tô hiện là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Bạn đang phân vân việc có nên mua đệm hơi ô tô không và nên mua nệm hơi ở đâu Hà Nội và TPHCM uy tín, chất lượng? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Hướng dẫn ủng hộ lũ lụt miền Trung nhanh chóng, đơn giản nhất

Thiên tai đi qua để lại nhiều thiệt hại nặng nề đối với các tỉnh miền Trung. Với tinh thần tương thân, tương ái, nhiều người dân muốn ủng hộ đồng bào các tỉnh này vượt qua khó khăn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương thức ủng hộ nhanh chóng nhất thông qua bài viết sau!

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

5 lưu ý bảo quản máy chạy bộ đúng cách bạn nên biết

Hiện nay nhiều gia đình đã sở hữu máy chạy bộ giúp tiện lợi cho luyện tập, nâng cao sức khoẻ. Tuy nhiên, bạn nên chú ý bảo quản máy chạy bộ đúng cách để giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ. Cùng đọc qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn

Chạy bộ là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể. Cùng chúng tôi điểm qua 11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn để có thêm động lực tập luyện mỗi ngày nhé!

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này.