Chủ đề 'seo'

Review phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, thích drama đừng bỏ qua

Từ những tháng cuối năm 2020, màn ảnh nhỏ phim Hàn lại bùng lên cơn sốt mang tên "Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu" khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bộ phim ngập tràn drama với nội dung xoay quanh những mâu thuẫn đáng sợ giữa các mối quan hệ trong cuộc sống thượng lưu. Cùng review phim Penthouse để biết thêm về cực phẩm này nhé!

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE

Là thành viên nổi tiếng nhất trong After School, UEE đã được công chúng chú ý bởi vẻ ngoài thu hút của mình. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn. Sau tất cả, cô đã chứng minh được vị thế của mình trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE bên dưới nhé.

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Top 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Sau loạt phim đình đám năm 2020 như "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc chiến thượng lưu",... năm 2021 được kỳ vọng là một năm tiếp tục sôi động của phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist và 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất

Jung Kyung Ho là diễn viên xuất thân trong gia đình hoạt động nghệ thuật, có cha là một đạo diễn nên anh sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất hài hước anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Jung Kyung Ho - bác sĩ tài hoa Hospital Playlist nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Tên FB hay - Đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, tiếng Anh, Hàn độc lạ

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến, thu hút được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chính vì thế, việc đặt tên FB hay, ý nghĩa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số tên FB hay, cách đặt tên Facebook hay bằng tiếng Việt, Anh, Hàn độc lạ để bạn tham khảo. Cùng theo dõi để có được những cái tên FB ấn tượng, thu hút nhất bạn nhé.

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên BTS

Tên thật của các thành viên BTS là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tên thật của các thành viên BTS, tên đầy đủ của các thành viên BTS các bạn nhé!

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!

Review Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) - Phim xác sống thành công nhất làng điện ảnh 2016

“Train to Busan” (tựa tiếng Việt: Chuyến tàu sinh tử) là bộ phim hay về đại dịch zombie của làng giải trí Hàn Quốc năm 2016. Phim không chỉ để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mà còn ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong nội dung mô tả về cách con người vượt qua đại dịch. Cùng review Train to Busan qua bài viết bên dưới nhé.

Top 17 bộ phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê

Vào những ngày nghỉ bạn hãy thả mình vào những thước phim hay và nhâm nhi một ít bánh, trà thay vì phải chen chúc ngoài trời nắng nóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê nhé.