Chủ đề 'seo'

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

Top 12 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất khiến "chị em" mê mẩn

Các nam tài tử Hàn Quốc với ngoại hình điển trai luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Vừa qua, King Choice đã tổ chức cho các fan đã tiến hành chọn ra 20 diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất năm 2021. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 gương mặt đứng đầu danh sách bình chọn này nhé!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

Top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021)

Jang Dong Gun là một những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất với gương mặt điển trai và năng lực diễn xuất chuyên nghiệp sau nhiều năm theo nghề. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021).

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!