Chủ đề 'sản phẩm'

Tai nghe MozardX của nước nào? Có tốt không?

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng tai nghe MozardX đã khẳng định được chất riêng của mình. Vậy tai nghe MozardX của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Tai nghe Mozard của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, tai nghe Mozard đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy tai nghe Mozard của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Báo giá điều hòa Daikin 1 chiều mới nhất

Điều hòa Daikin 1 chiều hiện đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn, tin dùng. Vậy điều Daikin 1 chiều giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn báo giá điều hòa Daikin 1 chiều chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ mát Sanaky được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn không biết là giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt giá rẻ? Vì vậy, trong bài viết hôm, META sẽ chia sẻ đến bạn báo giá chi tiết các sản phẩm tủ mát Sanaky.

Da dầu có cần cấp ẩm không?

Da dầu là loại da bị bóng nhờn do lượng dầu quá nhiều gây nên viêm va hoặc mụn tạo nên cảm giác khó chịu. Tuy nhiên vào mùa đông da vẫn bị khô do mất nước vậy có nên cấp ẩm cho da dầu không? Cấp như thế nào là đúng, cùng META tham khảo mẹo nhỏ sau đây.

Có nên mua đầu máy rửa xe có đầu bơm piston sứ?

Đầu máy rửa xe cao áp được thiết kế với nhiều kiểu đầu bơm piston khác nhau như thép, sứ, đồng hay inox... nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến đó là đầu bơm piston sứ. Vậy loại đầu bơm này có ưu điểm gì? Chúng ta có nên đầu máy rửa xe piston sứ hay không?

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Note ngay top bể bơi Bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình một chiếc bể bơi nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng lo! META.vn xin bật mí với bạn loại bể bơi được nhiều người ưa chuộng đó là bestway. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bể bơi bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Máy làm sữa hạt UNIE của nước nào, có tốt không?

Máy làm sữa hạt của thương hiệu UNIE gần đây đang gây được rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng các "mẹ bỉm sữa" Việt Nam và được nhiều chị em "săn lùng" tìm mua. Tuy nhiên, cũng có nhiều người còn băn khoăn không biết máy làm sữa hạt UNIE của nước nào? Có tốt không mà được lòng nhiều người như thế? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020

Tủ đông Sanaky đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng vẫn thắc mắc về giá của tủ đông Sanaky. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn gửi tới các bạn báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020.

So sánh RAM LPDDR3 và RAM LPDDR4

RAM LPDDR3 hiện đang là chuẩn RAM phổ biến nhất trên laptop ở thời điểm hiện tại. Vậy bạn có biết chuẩn RAM LPDDR3 này có những gì nổi bật không? Hãy cùng dienmayxanh.com tìm hiểu nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1

Máy làm sữa hạt UNIE V1 là một sản phẩm máy xay, máy làm sữa hạt đa năng hiện đang rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em trong lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, chưa quen với việc thao tác trên máy. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1 đơn giản, dễ thực hành nhất!

Top 5 mẫu balo Pony đáng yêu cho bé gái

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi tới trường. Bạn đang băn khoăn tìm cho bé yêu của mình một mẫu balo đẹp, ưng ý mà lại chất lượng. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu balo Pony đáng yêu dành cho bé gái. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Bếp nướng điện không khói là gì? Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và vệ sinh bếp

Trong những ngày gia đình sum họp hay trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp,... thì bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến các món nướng thơm ngon. Tuy loại bếp nướng điện này khá phổ biến trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết hết được những đặc điểm về nó.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch, đồng thời giúp bạn nắm rõ được điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch là gì cũng như những trường hợp nào bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí. 

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Máy đo đường huyết thương hiệu nào tốt?

Máy đo đường huyết là một trong những phương pháp đơn giản và tiện lợi nhất dành cho các thành viên trong gia đình thường xuyên theo dõi lượng đường trong máu để ngăn chặn bệnh tiểu đường cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Mua máy đo đường huyết loại nào tốt? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời.