Chủ đề 'sản phẩm'

Nước rửa tay khô loại nào tốt giúp diệt khuẩn mà không bị khô da?

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ rửa tay với xà phòng là chưa đủ mà cần phải sát khuẩn bằng các dung dịch nước rửa tay khô. Bạn đã chọn mua được cho mình loại nước rửa tay khô đạt tiêu chuẩn chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về nước rửa tay khô loại nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay về lĩnh vực công nghệ, thiết bị gia dụng và phụ kiện. Trong số đó là các sản phẩm về thiết bị mạng. Vậy thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

[Đánh giá] Tivi TCL có tốt không? Có nên mua tivi TCL không?

TCL là một thương hiệu tivi khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn liệu tivi TCL có tốt không? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin về loại tivi này để từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

[Review] Cốc nguyệt san BeuCup có tốt không?

BeuCup là một thương hiệu cốc nguyệt san mới xuất trên thị trường thời gian gần đây, tuy nhiên nó lại được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy thực chất cốc nguyệt san BeuCup có tốt không? Mời bạn tham khảo bài viết review cốc nguyệt san BeuCup dưới đây để có những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này nhé.

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

Thiết bị mạng ASUS của nước nào? Có tốt không?

Trong các thương hiệu thiết bị mạng hiện nay trên thị trường, ASUS là một cái tên đáng chú ý. Vậy thiết bị mạng ASUS của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Review máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không?

Máy triệt lông Homedics hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt quan tâm. Vậy máy triệt lông Homedics có tốt không? Có nên mua không? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ review máy triệt lông Homedics một cách chi tiết để bạn có thể đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất nhé.

Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.