Chủ đề 'sản phẩm'

USB Transcend của nước nào? Có tốt không?

USB là thiết bị lưu trữ di động phổ biến. Transcend là một trong những thương hiệu sản xuất USB hàng đầu được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu USB Transcend của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị vệ sinh thông minh dần được người dùng chú trọng và quan tâm sử dụng nhiều hơn. Trong đó, các sản phẩm của ARCA được đánh giá cao trên thị trường. Cùng tìm hiểu thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt và có gì nổi bật không nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse chi tiết nhất

Những chiếc điều hòa không khí là thiết bị vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các gia đình vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết bật tắt máy để sử dụng thì tức là bạn đã bỏ qua khá nhiều chức năng vô cùng hữu ích của thiết bị này rồi đấy. Nếu bạn vừa mua hoặc đang sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse mà chưa thông thạo cách dùng thì hãy cùng theo dõi cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse dưới đây nhé! 

Bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Modena là một trong những thương hiệu bếp gas nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Vậy bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé! 

Sạc, cáp Mbest của nước nào? Có tốt không?

Sạc cáp Mbest được đánh giá là thương hiệu chất lượng trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy sạc, cáp Mbest của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin về thương hiệu này nhé!

Tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Roman ngày càng được người dùng yêu thích và chọn mua sử dụng trong các sản phẩm phụ kiện, trong đó có tai nghe. Vậy tai nghe Roman của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

USB Sandisk của nước nào? Có tốt không?

Một chiếc USB để lưu trữ dữ liệu thật tiên ích nhưng bạn phân vân không biết nên mua của hãng nào, cùng tìm hiểu bài viết bên dưới về USB của thương hiệu SanDisk, để biết được USB SanDisk của nước nào? Có tốt không nhé!

Tai nghe Kanen của nước nào? Có tốt không?

Trong thị trường tai nghe hiện nay, Kanen là một trong những cái tên nổi bật và được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy tai nghe Kanen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Huawei là một thương hiệu uy tín với các mẫu điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, tai nghe của hãng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 điều mà golf thủ nên biết về chiếc giày golf

Giày golf thể thao được thiết kế chuyên biệt khác so với giày thể thao bình thường. Trong bài viết này META sẽ giới thiệu bạn đến thế giới giày golf và những điều chưa biết về đặc tính cơ bản của giày golf, cũng như cách chọn giày golf để phù hợp nhất cho bạn. Thứ nhất là chất liệu giày da thuộc và giày da tổng hợp, giày vải. Đối với sản phẩm sử dụng chất liệu da thuộc loại này, thường có độ bền cao, chống thấm nước vượt trội, cho hiệu suất sử dụng lâu dài.

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời mới nhất, giá rẻ nhất

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội như góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chi phí rẻ... Vậy đèn đường năng lượng mặt trời có giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tham khảo bảng giá đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất hiện nay nhé.

Loa iCutes của nước nào? Có tốt không?

Loa iCutes là một trong những phụ kiện công nghệ quen thuộc tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Vậy loa iCutes của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tai nghe Aukey của nước nào? Có tốt không?

Aukey là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất công nghệ điện tử, bao gồm tai nghe. Vậy tai nghe Aukey có gì nổi bật và có nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mua gạo ST25 ngon nhất thế giới ở đâu? Cách phân biệt gạo ST25 thật nhái?

Gạo ST25 ngon nhất thế giới đã và đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng trong bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều gạo ST25 nhái, kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng. Vậy mua gạo ST25 ở đâu uy tín? Cách phân biệt gạo ST thật giả là gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để đi tìm câu trả lời nhé!

Cách quét mã QR code trên Android, iOS kiểm tra xuất xứ sản phẩm

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, ngoài giá cả, thành phần, công dụng thì chắc hẳn điều mà bạn quan tâm nhất là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó đúng không nào? Vậy làm sao để chúng ta có thể biết được hàng hóa mình mua có nguồn gốc từ đâu? Cách quét mã QR code trên điện thoại Android, iOS mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Logitech là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng, trong đó có tai nghe được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bàn là

Bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn là này sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết chọn mua bàn là cho gia đình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Thông qua bài biết này, khách hàng có thể biết được nên mua bàn là có công suất bao nhiêu? Bàn ủi có thể điều chỉnh được nhiệt độ không và các tính năng của bàn là.

Đánh giá: Quạt điều hòa Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Kangaroo hiện đang được rất nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng để làm mát vào mùa hè. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, mẫu mã rất đa dạng. Nếu bạn đang phân chưa biết chọn loại quạt điều hòa Kangaroo nào tốt, hãy tham khảo bài đánh giá quạt điều hòa Kangaroo sau đây của META.vn để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, những chiếc máy giặt mini đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu rằng những chiếc máy giặt mini này có thực sự tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như biết rõ hơn máy giặt mini là gì nhé!