Chủ đề 'sản phẩm'

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt Rio, Maxcare hay Waterpik?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tăm nước gia đình khác nhau, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến 3 thương hiệu: Rio, Maxcare và Waterpik. Vậy máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn so sánh 3 thương hiệu này để giải đáp câu hỏi trên nhé.

Sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Mbest đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau sinh là chuyện thường xuyên gặp phải ở các bà mẹ bỉm sữa, khiến họ lo lắng và mất tự tin. Để khắc phục tình trạng này, chị em cần tìm cho mình một sản phẩm giúp trị liệu và chăm sóc tóc phù hợp. Cùng META.vn tham khảo danh sách top 3 dầu gội trị rụng tóc sau sinh hiệu quả tại nhà trong bài viết sau.

Sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Chảo đá Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt?

Không ít người tiêu dùng hiện nay thắc mắc: “Chảo đá Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, đáng để nhất?”. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất cho vấn đề này.

Cách vá phao bơi, bể bơi phao bị thủng đơn giản tại nhà

Phao bơi, bể bơi phao là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trẻ nhỏ mỗi khi mùa hè đến. Tuy nhiên, với tích cách hiếu động, trẻ hay làm cho bể bơi cũng như phao nhanh bị rách dẫn đến rỉ nước. Vậy làm thế nào để khắc phục? Hôm nay, META sẽ mách bạn cách vá phao bơi, bể bơi phao bị thủng đơn giản tại nhà.

Top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng cho nhà hàng, quán ăn

Một trong những thiết bị làm đá sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, an toàn vệ sinh và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường đó là máy làm đá viên Hải Âu. Vậy loại máy này có ưu điểm gì nổi bật? Hãy để META.vn giải đáp thắc mắc này và mang đến cho bạn top máy làm đá viên Hải Âu chất lượng nhé!

Top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm, làm bánh siêu tiện lợi

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thượng hạng chuẩn vị thì việc sử dụng một chiếc cân thực phẩm là điều cần thiết bởi yêu cầu về tỉ lệ nguyên liệu cần có độ chính xác cao. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm và làm bánh siêu tiện lợi.

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

Máy rửa xe là gì? Phân loại máy rửa xe

Máy rửa xe áp lực cao là sản phẩm công cụ được ưa chuộng hàng đầu. Trên thị trường có nhiều loại máy rửa xe khác nhau pù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các đặc điểm của từng loại máy rửa xe để chọn có mình loại máy rửa xe phù hợp nhất. 

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Review máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt không?

Một ly nước ép trái cây sánh mịn, thanh mát và ngọt thơm là thức uống giải khát cực đã cho mùa hè nóng nực này. Để làm nước ép trái cây ngay tại nhà, nhiều chị em đã lựa chọn máy ép chậm Unold 3 in 1 xuất xứ từ Đức. Liệu máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt như “lời đồn” không? Hãy cùng META.vn review sản phẩm này nhé!