Chủ đề 'sản phẩm'

Cách đo đường huyết với máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2

Máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Đức, chuyên dùng cho cá nhân kiểm tra đường huyết tại nhà. Medisana Meditouch 2 thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thường hay gặp một chút khó khăn về vấn đề cài đặt và sử dụng máy. Chúng tôi xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2" để giúp người dùng sử dụng đúng cách nhằm mang lại kết quả đo chính xác hơn.

Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

On Call Plus là một trong số các loại máy đo đường huyết được bán phổ biến trên thị trường. Chiếc máy này được đánh giá “ngon - bổ - rẻ” trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, tức là nó có chất lượng và tính năng ổn định trong khi giá bán vô cùng phù hợp. Vậy thực tế thì máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

Cây lau nhà hơi nước loại nào tốt?

Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem cây lau nhà hơi nước loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Bình lọc nước Pureit Excella 9 lít có tốt không?

Bình lọc nước Pureit Excella 9 lít hiện là một trong những sản phẩm bình lọc nước chiếm được tình cảm của nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy bình lọc nước Pureit Excella 9 lít có tốt không? Hãy cùng META đánh giá chi tiết sản phẩm để đi tìm câu trả lời nhé!

Thước kẹp là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thước kẹp

Thước kẹp (thước cặp) là một dụng cụ cần thiết, không thể thiếu trong ngành kỹ thuật giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính chính xác nhất cho một sản phẩm, công trình... Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu thêm về loại thước này cũng như cách sử dụng nó như thế nào cho chính xác.

Thước panme là gì? Dùng để làm gì?

Thước Panme là một dụng cụ không thể thiếu trong ngành cơ khí nói riêng và kỹ thuật nói chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên để hiểu rõ dụng cụ này là gì, cấu tạo thế nào, sử dụng ra sao?

Tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay thế nhiệt kế thủy ngân?

Nhiệt kế thủy ngân đã quá quen thuộc khi dùng để đo thân nhiệt, tuy nhiên khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân để kẹp nách cho trẻ thường gặp khó khăn bởi trẻ quấy khóc và nguy hiểm hơn nếu nhiệt kế thủy ngân bị vỡ. Với những nhược điểm như trên, có lẽ đã đến lúc chúng ta nên tìm đến một loại nhiệt kế điện tử để thay thế. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nhiệt kế điện tử là gì? Ưu nhược điểm và để biết được tại sao nên sử dụng nhiệt kế điện tử thay cho nhiệt kế thủy ngân?  

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Thùng rác inox có gạt tàn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác inox có gạt tàn được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy tại sao loại thùng rác này lại được ưa chuộng và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!