Chủ đề 'sản phẩm'

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt phiên bản màu đặc biệt mới Xanh Bạc Hà chỉ có tại Thế Giới Di Động, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi đã chính thức công bố diện mạo mới của siêu phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE với màu sắc thời thượng và nổi bật - Xanh Bạc Hà - cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi sở hữu chiếc smartphone này trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022. Phiên bản màu Xanh Bạc Hà sẽ đi kèm với ưu đãi giảm ngay 1.000.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0%.

So sánh iPad Air 4 và iPad Air 5? Nên mua chiếc iPad Air nào?

Máy tính bảng đến từ thương hiệu Apple luôn nhận được nhiều thiện cảm và sự tin tưởng từ khách hàng, nổi bật nhất là dòng iPad Air 4 và iPad Air 5. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hai dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết so sánh iPad Air 4 và iPad Air 5 sau đây nhé! 

Máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bonbébé được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp, tốc độ xay nhanh chóng và tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng có giá cả phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu máy xay sinh tố Bonbébé có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại

Vào những ngày thời tiết oi bức quạt điều hòa dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn, độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại nhé!

Top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua

Bếp nướng điện là thiết bị làm bếp được lòng nhiều chị em nội trợ nhờ khả năng nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói, từ đó tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mời bạn cùng điểm qua top 6 bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng dưới 1 triệu nên mua nhé!