Chủ đề 'sạc'

Cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản

Chân giò heo nấu giả cầy là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Món ăn này không chỉ ngon khi ăn với cơm, bún mà còn là món để nhâm nhi bia rượu cũng rất tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách

Khác với những loại chăn truyền thống, chăn điện giúp người dùng vào mùa đông có giấc ngủ ngon sâu hơn và có cánh giặt riêng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chất lượng chăn luôn tốt nhất. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách nhé.

Cách nấu bún riêu cua đồng ngon đơn giản nhất tại nhà

Bún riêu cua đồng là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc mỗi ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nấu bún riêu cua đồng cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu?

Viên rửa bát Finish All-in-one là một trong những sản phẩm viên rửa bát chất lượng nhất và đang ngày càng khẳng định vị trí thống lĩnh trên thị trường. Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé. 

Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt, an toàn cho máy?

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp tối ưu các thành phần giúp rửa sạch bát đĩa trong máy rửa bát cực kỳ tiện dụng và hiệu quả. Nên dùng viên rửa bát loại nào tốt? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp 5 loại viên rửa bát chất lượng hàng đầu và đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Lỗi E10 máy giặt Electrolux - Nguyên nhân & Cách xử lý

Để giúp khách hàng thuận tiện trong sử dụng và nhận biết các lỗi thường gặp, Electrolux đã cung cấp và thường xuyên cập nhật bảng mã lỗi máy giặt Electrolux. Lỗi E10 máy giặt Electrolux thường xuất hiện khá phổ biến. Vậy nguyên nào dẫn tới lỗi này và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Cách làm dưa cải muối chua miền Nam, miền Bắc ngon giòn tại nhà

Dưa cải chua là món ăn kèm thơm ngon, dễ ăn được rất nhiều người yêu thích và có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm dưa cải chua miền Nam, cách muối dưa cải chua miền Bắc cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!