Chủ đề 'sạc'

Hãng AVA và AVA+ của nước nào? Gồm có những mặt hàng gì?

Khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy cái tên AVA và AVA+ xuất hiện trên các trang tìm kiếm. AVA và AVA+ là hãng thuộc nước nào? Những sản phẩm mà AVA và AVA+ có gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách nấu món lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đơn giản nhất

Thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Dưới đây mời bạn cùng chúng tôi vào bếp để tham khảo cách nấu món lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đơn giản nhất nhé.

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy nhanh và ngon nhất

Hồng sấy dẻo được bằng máy sấy hoa quả sẽ thơm ngon mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy cực nhanh và dễ dàng. Bạn theo dõi nhé!

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Cách làm hồng sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu nhanh, sạch, ngon nhất

Nồi chiên không dầu có thể giúp bạn chế biến rất nhiều món ăn siêu ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, trong đó có món hồng sấy dẻo. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm món hồng sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu siêu nhanh, siêu sạch và siêu ngon. Bạn theo dõi nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản

Chuông cửa Nest Hello chạy bằng pin ra đời nhằm mục đích báo hiệu khách đến thăm nhà, giám sát, cảnh báo kẻ lạ xâm nhập, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn  cài đặt chuông cửa Google Nest Hello (Pin) đơn giản. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản

Chế độ vệ sinh máy giặt là một trong những tính năng tiện lợi mà hãng đã tích hợp vào máy, giúp người dùng tự vệ sinh lồng giặt tại nhà định kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tiện ích này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi cách sử dụng chế độ vệ sinh trên máy giặt LG cực đơn giản nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không?

Nhiều khách hàng thường sử dụng nước lau sàn thông thường cho robot hút bụi vì lý do giá rẻ, tiện lợi và nghĩ rằng loại nào cũng có công dụng giống nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau, để tìm ra câu trả lời có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không nhé!

2 Cách nấu lẩu cá tầm làm với măng chua và mẻ ngon nhất

Thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu cá tầm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách nấu lẩu cá tầm làm với măng chua và mẻ ngon nhất. Hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý thật tuyệt để chiêu đãi gia đình trong dịp cuối tuần nhé.

10 Cách làm iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn luôn như mới

Điện thoại iPhone là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ sử dụng nó một cách đơn thuần nên sau một thời gian, điện thoại thường gặp hiện tượng giật, lag mà không hề biết rằng có rất nhiều cách làm cho iPhone mượt hơn, chạy nhanh hơn và giúp kéo dài tuổi thọ lâu hơn.