Chủ đề 'sạc'

Cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất

Bảng trắng là một trong những thiết bị quen thuộc không chỉ với thầy cô giáo, các bạn học sinh mà còn được dùng ở nhiều cơ quan, công sở... Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người không nắm được cách vệ sinh loại bảng này đúng chuẩn khiến chúng trở nên "lem nhem" thiếu tính thẩm mỹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách lau bảng trắng sạch nhanh chóng, đơn giản nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Máy lọc không khí Karofi của nước nào? Có tốt không?

Karofi là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, được sáng lập vào năm 2012. Máy lọc không khí Karofi sở hữu kiểu dáng sang trọng, có khả năng lọc sạch bụi mịn bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng. Xem ngay để cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng bếp từ Nagakawa an toàn, hiệu quả nhất

Việc sử dụng và vệ sinh bếp từ Nagakawa đúng cách giúp bếp hoạt động hiệu quả, ít tiêu tốn năng lượng và tuổi thọ của bếp tăng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách sử dụng bếp từ Nagakawa an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Máy giặt xong vẫn còn bọt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy giặt xong vẫn còn bọt bám bên trong lồng giặt sẽ khiến cho quần áo không được làm sạch hoàn toàn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hôm nay, sẽ thông tin đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây, xem ngay nhé!

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Có gì trong sự kiện ra mắt Galaxy Unpacked 2022?

Samsung chính thức xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện Unpacked 2022 vào 22h ngày 09/02/2022. Hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến người dùng series Galaxy S22 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới trong sự kiện lần này! Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!

Cách khắc phục máy tính bảng bị treo đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng, người dùng hay gặp phải trường hợp máy tính bảng bị treo và không thể sử dụng. sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng máy tính bảng bị treo đơn giản nhất nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!