Chủ đề 'sạc'

Top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn quà tặng nào phù hợp cho nhân viên nhằm thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top 12 món quà tặng nhân viên cuối năm phù hợp và ý nghĩa nhất nhé.

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!

8 mẹo hay giúp máy tính bảng chạy mượt mà hơn

Nhiều người dùng lựa chọn máy tính bảng thay thế cho laptop. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu làm cho máy trở nên chậm hơn trước. Vậy làm sao để giúp cho máy tính bảng chạy mượt mà hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé!

3 Cách làm cá basa kho tộ ngon nhất cực đưa cơm

Cá basa kho tộ là món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và rất "hao cơm". Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện 3 cách làm cá basa khô tộ ngon nhất bạn nhé.

2 Cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê

Cá diêu hồng sốt cà chua không chỉ thơm ngon, đưa cơm mà còn mang tới khá nhiều giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi vào bếp và tìm hiểu 2 cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà

Lươn là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, có tính mát và tốt cho sức khỏe của chúng ta. Lươn có nhiều cách chế biến khác nhau như món xào, món chiên, món hấp, đặc biệt là món súp lươn được rất nhiều người yêu thích và nó còn là món đặc sản của Nghệ An. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo

Nếu bạn đang đau đầu để tìm một món ăn đổi gió cho cả gia đình vào dịp cuối tuần thì tại sao không thử làm cá mú hấp xì dầu nhỉ? Dưới đây hãy cùng chúng tôi vào bếp tìm hiểu 3 cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất

Món cà ri dê thơm ngon béo ngậy có thể khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất ngay sau đây các bạn nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

10 cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà

Một đôi mắt với làn lông mi dài dày cong vút tự nhiên sẽ tạo điểm nhấn cho mắt và khiến cho đôi mắt thu hút hơn rất là nhiều. Nếu bạn chưa biết cách làm lông mi dài thì hãy tham khảo ngay 10 bí quyết cách dưỡng mi dài, dày và cong tự nhiên tại nhà sau đây của chúng tôi nhé!