Chủ đề 'sạc'

Cách làm mực nhồi thịt nướng bằng nồi chiên không dầu cực dễ đổi món cho cả nhà

Mực nhồi thịt nướng là một trong những món ăn cực kỳ hấp dẫn và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, khi có thêm trợ thủ đắc lực là chiếc nồi chiên không dầu thì món ăn này lại càng thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu cách làm mực nhồi thịt nướng bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

2 Cách nướng đậu bắp bằng nồi chiên không dầu dai dai, ngọt ngọt, ngon mê ly

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn một món ăn cực ngon và hấp dẫn được làm bằng chiếc nồi chiên không dầu. Đó chính là món đậu bắp nướng. Hy vọng rằng 2 cách nướng đậu bắp bằng nồi chiên không dầu dai dai, ngọt ngọt dưới đây sẽ làm phong phú thêm bữa ăn của gia đình bạn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Máy hút bụi Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi không chỉ nổi tiếng sản xuất Smartphone, mà còn có máy hút bụi thông minh, tiện dụng hoạt động với động cơ không chổi than, an toàn,... Xem ngày bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết máy hút bụi Xiaomi nhé!

Cách vệ sinh, tẩy cặn bình thủy điện sạch bong đơn giản nhất

Bình thủy điện sau một thời gian sử dụng sẽ cần phải được vệ sinh, tẩy cặn sạch sẽ. Nhưng cách vệ sinh bình thủy điện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay cách làm sạch, tẩy cặn cho bình thủy điện sao cho vệ sinh và giữ được độ bền lâu dài nhất nhé!

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cách vệ sinh máy xay thịt đúng cách, tiết kiệm thời gian

Sau khi sử dụng máy xay thịt, người dùng cần vệ sinh máy xay sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe cũng như sản phẩm. Để vệ sinh máy xay thịt đúng cách, hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ

Ngày nay, nồi cơm điện không chỉ dùng để nấu cơm mà nó còn có thể giúp các bà nội trợ chế biến ra khá nhiều món ăn và xôi đậu xanh là một ví dụ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện dẻo, thơm, ngon siêu dễ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Máy hút bụi Samsung của nước nào? Có tốt không?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Hàn Quốc. Máy hút bụi Samsung được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, lực hút mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới nhanh chóng mà hiệu quả

Với tủ lạnh mới mua, bạn cũng nên khử mùi và lau chùi sơ qua trước khi cho thực phẩm vào tủ để bảo quản. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới sao cho đúng cách để không làm ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm, và độ bền vốn có của thiết bị nhé!