Chủ đề 'sạc'

Những cách khắc phục laptop bị nóng nhanh chóng, đơn giản

Laptop sử dụng trong thời gian dài, dễ dẫn đến tính trạng quá tải và laptop bị nóng. Điều này làm ảnh hưởng đến laptop, tuổi thọ và hiệu năng sử dụng. Để khắc phục lỗi này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

2 Cách nấu sâm bí đao ngon đơn giản tại nhà không bị chua

Trà sâm bí đao ngọt thơm, thanh mát là thức uống rất thích hợp cho những ngày thời tiết oi nóng hoặc để giải ngán cho những dịp lễ Tết. Trong bài biết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để học ngay 2 cách nấu sâm bí đao ngon đơn giản tại nhà không bị chua và chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Văn khấn tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài và cách bao sái

Tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài là việc nên làm để giúp cho ban thờ sạch sẽ, gọn gàng. Tuy nhiên, trước khi tiến hành tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài, bạn cũng cần chuẩn bị bài văn khấn để xin phép các vị Thần Tài, ông Địa... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài văn khấn tỉa chân nhang bàn thờ Thần Tài và cách bao sái chuẩn nhất để bạn cùng tham khảo nhé.

Giải đáp: Máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không?

Máy hút ẩm là một thiết bị rất cần thiết trong mùa mưa ẩm giúp các gia đình giải quyết những tác động mà độ ẩm cao mang đến. Tuy nhiên, về chức năng của chiếc máy, rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn máy hút ẩm có làm mát, làm ấm, lọc sạch không khí không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công năng của máy hút ẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi

Bạn đã ngắt điện tủ lạnh trong thời gian đi du lịch, về quê và khi quay về nhà bạn thấy tủ lạnh nhà mình có dòi? Đừng lo sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi hiệu quả ở bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Cách sửa loa kẹo kéo không lên tiếng, hát bị mất nhạc nhanh nhất

Loa kẹo kéo không lên tiếng hay loa kẹo kéo hát bị mất nhạc là lỗi mà bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và cách sửa chữa ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.