Review Hoa Của Quỷ - Phim trinh thám hay nhất được yêu thích 2020

Hoa Của Quỷ là bộ phim về tâm lý tội phạm ra mắt năm 2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng tìm hiểu Hoa Của Quỷ - phim truyền hình Hàn Quốc về trinh thám hay nhất được yêu thích trong 2020 này nhé!

Hoa Của Quỷ là bộ phim về tâm lý tội phạm ra mắt năm 2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng tìm hiểu Hoa Của Quỷ - phim truyền hình Hàn Quốc về trinh thám hay nhất được yêu thích trong 2020 này nhé!

1Tóm tắt nội dung phim

Nội dung phim xoay quanh người đàn ông Do Hyun Soo, anh là con trai của kẻ giết người hàng loạt và đang nỗ lực che dấu quá khứ của cha mình, đồng thời xây dựng một vỏ bọc mới. Hiện tại Do Hyun Soo sống dưới cái tên Baek Hee Sung và đang có một gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, mọi việc trở nên phức tạp khi xuất hiện những vụ án liên quan đến quá khứ của Hyun Soo mà vợ anh lại là cảnh sát điều tra. Bí mật dần được hé lộ cùng những nỗi đau, sự hiểu lầm trong quá khứ.

Gia đình hạnh phúc của Baek Hee Sung

2Kịch bản táo bạo thu hút người xem

Hoa Của Quỷ thu hút người xem bởi kịch bản đánh mạnh vào yếu tố hình sự - kinh dị. Sở hữu một kịch bản táo bạo với việc xây dựng hình tượng hai vợ chồng đối nghịch nhau, người chồng là sát nhân, còn người vợ là cảnh sát nhưng lại không hề thiếu logic và nhất quán mang lại cho người xem những thước phim đầy bất ngờ và khó đoán.

Việc đặt nam chính vào vai phản diện, đi ngược lại các quy chuẩn về hình tượng nam chính trong các bộ phim Hàn Quốc từ trước đến nay cũng đem lại sự mới lạ và thu hút cho bộ phim. 

Đạo diễn bộ phim đã khéo léo lồng ghép hai câu chuyện song song, một bên là cho người vợ Cha Ji Won thành người đầu tiên phát hiện ra bí mật của chồng mình tạo nên cuộc rượt đuổi ngấm ngầm giữa 2 vợ chồng, bên còn lại là những hồi tưởng quá khứ về tuổi thơ đầy bất hạnh của người chồng Baek Hee Sung làm khán giả càng thêm tin vào ý nghĩ anh ta chính là kẻ sát nhân.

Kịch bản táo bạo thu hút người xem

3Tập hợp dàn diễn viên chính có lối xuất đỉnh cao

Ngoài kịch bản táo bạo, ly kỳ cùng những pha bẻ lái bất ngờ, Một trong những yếu tố mang lại thành công cho bộ phim là sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng có lối xuất đỉnh cao.

Lee Jun Ki khiến khán giả ngỡ ngàng nhờ diễn xuất nhân vật người chồng 2 mặt Baek Hee Sung vô cùng xuất sắc. Nam diễn viên sinh năm 1982 đã thực sự khiến nhiều người rùng mình với khả năng tráo đổi nhân vật, thay đổi sắc mặt, chuyển biến cảm xúc một cách nhanh chóng.

Người chồng 2 mặt Baek Hee Sung

Trong phim, vừa một lúc trước anh vẫn còn cười nói hạnh phúc, nhường nhịn, quan tâm và yêu thương vợ con hết mực khiến nhiều người ganh tị. Nhưng chỉ một chốc sau, anh đã trở thành một kẻ sát nhân vô cảm với khuôn mặt lạnh lùng khiến người xem lạnh cả sống lưng. Phân cảnh anh đứng tập cười như một người bình thường trước gương là cảnh quay mang lại nhiều ám ảnh. 

Về Moon Chae Won với vai diễn người vợ Cha Ji Won, cô phải đứng giữa tình yêu và trách nhiệm công lý, những nỗi nghi ngờ, mâu thuẫn. Cô đã bộc lộ sự mạnh mẽ, kiên định và trực giác nhạy bén của một người cảnh sát. Là người đầu tiên phát hiện ra bí mật của chồng mình, nhưng cô vẫn rất bình tĩnh, không do dự và âm thầm điều tra. Không giống như những người khác, cô không vội kết luận Hee Sung là kẻ sát nhân mà quyết tâm tìm ra sự thật.

Người vợ cảnh sát Cha Ji Won

Phim đánh dấu màn tái ngộ của cặp đôi Lee Jun Ki với Moon Chae Won kể từ Hành Vi Phạm Tội (2018). Nhờ những “phản ứng hóa học” ngọt ngào, mãnh liệt của Lee Jun Ki và Moon Chae Won giúp bộ phim trở nên hấp dẫn với khán giả.

Phản ứng hóa học ngọt ngào

4Hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng

Bộ phim Hoa Của Quỷ là một kết hợp giữa thể loại kinh dị giật gân và tình cảm lãng mạn, kèm theo đó là những thước phim biến đổi linh hoạt, tương phản giữa hai yếu tố kinh dị và lãng mạn mang lại cho người xem những cảm xúc cao trào.

Trong những thước phim về cảnh sinh hoạt gia đình, khán giả sẽ được chìm đắm trong hình ảnh hạnh phúc viên mãn của một người chồng chiều chuộng vợ, dịu dàng, quan tâm con hết sức cảm động.

Hình ảnh hạnh phúc viên mãn

Xen vào đó là những cảnh quay rượt đuổi kinh dị, những phân cảnh đầy máu me của kẻ sát nhân máu lạnh mang màu sắc lạnh lẽo, ảm đạm tạo cho người xem cảm giác rùng rợn.

Cảnh quay mang màu sắc ảm đạm

5Âm thanh được lồng ghép hợp lý

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và các cảnh phim cũng là yếu tố giúp người xem tăng thêm cảm nhận, đồng cảm với nhân vật. Tác phẩm truyền hình này đã vận dụng những điều này vào phim một cách tuyệt vời.

Những phân cảnh với bầu không khí tươi vui, Hoa Của Quỷ cho người xem cùng thưởng thức những giai điệu cổ điển, hoài niệm nhằm khơi gợi những cảm xúc đầy hạnh phúc. Còn với những cảnh quay kinh dị, máu me, khán giả sẽ được tăng thêm những trải nghiệm vô cùng đáng sợ và hồi hộp bởi những âm thanh đầy ma mị, kỳ bí.

Âm thanh được lồng ghép hợp lý

6Góc máy mang nhiều yếu tố bí ẩn, chứa ẩn ý

Ê kíp của bộ phim được đành giá khá cao với những góc quay được sắp xếp vô cùng khéo léo và hợp lý giúp truyền tải từng cảnh phim một cách rõ ràng.

Một trong những góc máy ấn tượng nhất là phân cảnh Baek Hee Sung tập cười trước gương, được ghi lại thông qua hình ảnh phản chiếu qua gương của anh nhằm khắc họa rõ nét một nhân cách khác của “người chồng, người cha hoàn hảo”.

Baek Hee Sung tập cười trước gương

Với những phân cảnh chuyển biến cảm xúc, sắc mặt của Hee Sung, những góc quay cận mặt đã được đạo diễn Kim Cheol Kyu đã khéo léo lựa chọn để cảm nhận sâu sắc sự chuyển biến tâm lý nhanh chóng, đột ngột của anh. 

Góc máy chứa nhiều ẩn ý

Bên cạnh đó, góc quay đặt từ phía sau người vợ Cha Ji Won nhìn trực diện vào gương mặt của người chồng cũng được sử dụng khá nhiều trong bộ phim. Qua đó, khán giả có thể cùng cảm nhận về sự thay đổi trong nét mặt và cử chỉ của Baek Hee Sung qua góc nhìn của Ji Won.

Bộ phim Hoa Của Quỷ sở hữu một kịch bản táo bạo, thu hút, cực kì đáng xem. Chúc bạn có những phút giây xem phim thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Bạn đang xem: Review Hoa Của Quỷ - Phim trinh thám hay nhất được yêu thích 2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết