Chủ đề 'rap'

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020

Rap Việt mùa đầu tiên đến với khán giả như một làn gió hoàn toàn mới và chưa từng có trong tiền lệ. Cùng điểm qua top 10 bài rap ấn tượng nhất Rap Việt 2020 để thưởng thức và cảm nhận nhé!

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

Trend là gì? Trending là gì? Hot trend là gì? Các trend hot hiện nay

Trend, trending hay hot trend đều là những cụm từ vô cùng quen thuộc đối với người dùng mạng. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được ý nghĩa của những cụm từ này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trend là gì, trending là gì, hot trend là gì cũng như giúp bạn nắm được các trend hot hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

60+ Ca dao thả thính chế dễ thương, hài hước

Thả thính bằng ca dao là một trong những cách gây ấn tượng đối với người ấy đó! Hãy tham khảo bài viết này để biết thêm những câu ca dao thả thính đáng yêu, dễ thương và hài hước nhất để chinh phục crush nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Top 5 nồi chiên không dầu bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang rất được các nhà nội trợ ưa chuộng và là thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp, giúp làm giảm dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, bảo vệ tốt và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua top 5 nồi chiên không dầu bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH nhé!

Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Những lời chúc mừng khai trương hay, ý nghĩa nhất

Đối với người làm kinh doanh, khai trương là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa như một sự khởi đầu. Mời bạn tham khảo bài viết này để không bỏ qua những lời chúc mừng khai trương hay nhất dành cho người thân, bạn bè nhé!

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Cách chia sẻ hình ảnh lên "ngày của tôi" trên Messenger bằng máy tính

"Ngày của tôi" là tính năng cho phép bạn đăng tải hình ảnh, video, văn bản trong thời gian 24 giờ và dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Vậy làm thế nào để chia sẻ ảnh và video lên "ngày của tôi" trên Mesenger bằng máy tính, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh Rapido . Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh Rapido bạn nhé!