Chủ đề 'rap'

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Các công nghệ trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips hiện nay ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nồi chiên không dầu Philips nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Các bộ phim về điệp viên luôn mang đến những phút giây "đấu trí căng não" hay những pha hành động kịch tính thỏa mãn người xem. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Tai nghe Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe Rapoo là một trong những thương hiệu tai nghe được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn tìm mua tai nghe từ thương hiệu này, cùng tham khảo thông tin tai nghe Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? trong bài viết dưới đây nhé!

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

[Review] Nồi chiên không dầu Hafele có tốt không?

Nồi chiên không dầu Hafele là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thường khá băn khoăn trước khi chọn mua sản phẩm này bởi không biết rõ nồi chiên không dầu Hafele có tốt không. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về thương hiệu nồi chiên này, các bạn hãy cùng tham khảo review dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Thời gian gần đây, các bà nội trợ hay truyền tai nhau về một loại thiết bị gia dụng cực “hot” nhà nào cũng nên sắm đó chính là nồi chiên không dầu kangaroo. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không? qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Khám phá CPU laptop Intel Core i5 1035G4

Quý 3 2019, một loạt CPU mới dành cho laptop được Intel giới thiệu. Trong đó nổi bật trong phân khúc tầm trung là con chip Core i5 mang tên mã 1035G4. Cùng chúng tôi tham khảo về sản phẩm này của Intel.