Chủ đề 'rap'

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải

Mặc dù còn khá trẻ và chỉ mới bước chân vào con đường sáng tác, ca hát thế nhưng Tlinh đã có những bước tiến khá kinh ngạc. Cô nàng được đánh giá là rap hay, cuốn hút và có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh. Mới đây, Tlinh đã cho ra mắt bài hát Dạy tôi cách yêu với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải bạn nhé.

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Tìm hiểu về bộ CPU laptop Intel Core i7 - 1165G7

Giữa năm 2020, Intel đã giới thiệu một phiên bản Core i7 của chip Tiger Lake mới ra mắt là Intel Core i7 mã 1165G7. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem con chip này có gì nổi trội hơn những con chip thế hệ trước nhé!

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

Máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường máy hàn với thiết kế mạnh mẽ và công suất ổn định. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không qua bài viết sau nhé!

[INFOGRAPHIC] Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic

Panasonic đã trang bị bảng điều khiển nhiệt độ riêng biệt trên một số dòng tủ lạnh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm. Vậy bảng điều khiển này sử dụng như thế nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng ngay trong bài viết này nhé!

Top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi Nam Joo Hyuk

Lấn sân sang diễn xuất từ vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk hiện là một trong số những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Cùng chúng tôi điểm qua top 9 bộ phim làm nên tên tuổi của anh chàng diễn viên đình đám này ngay sau đây!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

Top 12 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020

Gần đây, xứ sở Chùa Vàng đã mang đến làn gió mới cho nền điện ảnh và giải trí châu Á nhờ kịch bản hay, cùng dàn diễn tài năng. Vì thế, các mọt phim Thái đừng nên bỏ qua Top 7 phim Thái mới được xem nhiều nhất nửa đầu 2020 dưới đây nhé!

Các loại cổng kết nối phổ biến trên màn hình máy tính

Ngày nay chúng ta bắt gặp vô số các cổng kết nối màn hình máy tính khác nhau từ cũ đến mới, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt 4 loại cổng kết nối máy tính phổ biến: VGA, DVI, HDMI, DP thường thấy trên màn hình máy tính có gì nổi bật.