Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

1Nàng Tiên Có 5 Nhà (2017)

Nàng Tiên Có 5 Nhà là bộ phim hài Tết của Hoài Linh được công chiếu vào năm 2017. Bộ phim được đầu tư kỳ công và kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại tiếng cười rôm rả cho cả gia đình vào những ngày đầu xuân.

Bộ phim kể về một cô gái nghèo khổ tên là Giáng Tiên ôm mộng đổi đời. Cô đã lập ra kế hoạch cặp bồ với đại gia để lừa tiền các đại gia, đem về cuộc sống sung túc và khá giả hơn cho mình.

Nàng Tiên Có 5 Nhà - Nang Tien Co 5 Nha (2017)

Những kế hoạch lừa phỉnh đại gia của cô cũng có sự góp mặt của má mì chuyên nghiệp “Diễm Bà Bà” và siêu sao diễn viên quần chúng Lý Bình (Hoài Linh đóng), đảm bảo mang đến nhiều tình huống hài hước và vui nhộn, khiến bạn cười không ngớt trong suốt bộ phim.

2Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ (2015)

Chuyện phim lấy bối cảnh vào trong dịp Noel ở thời điểm quá khứ và hiện tại. Hoài Linh hoá thân vào vai ông Tỏi - một lão “già gân” nhiều tiền, nhiều cả sự cô đơn, luôn nhớ về người vợ đã xa của mình - bà đã bỏ đi do không chịu nổi tính cách quá phóng túng của chồng.

Khi càng về già, ông càng nhớ về người vợ và quyết tâm lên đường đi tìm vợ. Trên đường đi, ông vô tình gặp phải cô nàng DJ lém lỉnh là Quỳnh Cherry, bị truy đuổi bởi một đám găng tơ. Mọi tình huống bắt đầu diễn ra trượt khỏi sự tính toán của ông Tỏi.

Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ - Gia Gan, My Nhan va Gang To (2015)

Bộ phim lồng khéo léo những mảng miếng hài, mang đến cho bạn những tràng cười thoải mái, nội dung phim thú vị, nhất định bạn phải xem hết trong dịp tết năm nay.

3Ma Dai (2015)

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh). Hai nhân vật này có tính cách, xuất thân, gia cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Sự may rủi của số phận đẩy họ đến với nhau, và từ đó, cả hai cùng trải qua những câu chuyện bi hài. Thố là dạng nhân vật được xây dựng cường điệu với ngoại hình "xấu lạ", tính cách tếu táo, nghịch ngợm.

Trong phim, Đức Thịnh trút bỏ dáng vẻ chững chạc, nghiêm túc thường thấy của một đạo diễn, biên kịch, thay vào đó, anh tận dụng lợi thế diễn hài trước đây để làm chủ diễn xuất và "tung chiêu" chọc cười. Cách Thố thích ngoáy mũi, đeo bám dai dẳng và "nhát ma" cô gái anh yêu mang đến tiếng cười cho người xem. Dù là dạng vai tếu táo, đạo diễn vẫn dành cho Thố những khoảnh khắc lắng đọng, nhiều cảm xúc khi thể hiện khao khát được yêu và bày tỏ tình yêu.

Ma Dai (2015)

Song hành với Thố, Lam - một cô gái kiêu kỳ, suốt ngày bị hồn ma đeo bám. Hình ảnh tiểu thư con nhà giàu, trẻ trung, xinh đẹp là dạng nhân vật quen thuộc với Ngân Khánh. Vì thế, không khó để cô đóng vai này. Lợi thế trên màn ảnh của Ngân Khánh luôn là sức trẻ, ngoại hình quyến rũ và tính cách năng động.

4Tía Tui Là Cao Thủ (2016)

Tía Tui Là Cao Thủ xoay quanh câu chuyện về gia đình của đôi vợ chồng làm nghề thuốc Đông Y. Đang sống một cuộc sống yên bình bên đàn con toàn là nam thanh nữ tú thì số tiền lớn từ trên trời rơi xuống.

Số tiền có được từ việc đền bù đất đai của chính quyền khiến cho gia đình đảo lộn, rơi vào bất hòa, tranh cãi. Bà Nhã quyết định đưa cả gia đình lên thành phố sống để đổi đời và hàng loạt những pha hài hước xảy ra mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

5Mặt Nạ Máu (2016)

Mặt Nạ Máu là bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn tự truyện “Mặt nạ - treo gương trong phòng ngủ” của nữ ca sĩ Việt kiều Tina Tình. Phim kể lại câu chuyện nữ ca sĩ Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) làm vợ bé của một đại gia tên Nguyễn ở Đà Lạt và có với nhau 1 đứa con trai. Một ngày, Khiết Đan được Thu (Tina Tình), vợ lớn, báo tin rằng Nguyễn đột tử. Khiến Đan nhanh chóng đến Đà Lạt thắp nhang tiễn chồng.

Mặt Nạ Máu - Mac Na Mau (2016)

Trong lúc ở lại biệt phủ của Nguyễn chờ trời sáng trở về, Khiết Đan cùng những người trong đoàn của mình đối diện với nhiều chuyện kỳ quái. Cuối cùng, chân tướng hé lộ mọi chuyện đều do nhân vật Vọng – Thiêng (do Hoài Linh thủ vai) âm mưu dụ Khiết Đan đến biệt phủ để trả thù.

Trong bộ phim này, Hoài Linh với vai diễn nhân vật phản diện đã trở thành điểm sáng mang đến sức hút cho bộ phim.

6Nắng (2016)

Nắng là bộ phim được đánh giá có nội dung hay, nhẹ nhàng nhưng lắng đọng đầy cảm xúc với sự hội tụ đông đảo của dàn diễn viên ưu tú như Hoài Linh, Thu Trang, NSƯT Kim Xuân, Trấn Thành,… Không đi vào vết xe đổ của những phim hài nhảm, không nhuốm màu hình sự gay cấn, không cần phải hù dọa người xem bằng những cảnh kinh dị rùng rợn.

Bộ phim mở ra 1 bức tranh bình dị, một bài ca về tình mẫu tử thiêng liêng giữa cô bé Nắng (Kim Thư) và mẹ Mưa (Thu Trang) - một người mẹ bị thiểu năng nhưng lại có một tình yêu thương con gái vô bờ bến. Phim vừa đan xen những cảnh tình mẫu tử sâu sắc với những cảnh hài hước nhưng không hề nhảm nhí của nhân vật Trấn Thành.

Nắng - Nang (2016)

Đặc biệt, nhân vật ông Ba của Hoài Linh cũng vô cùng xuất sắc. Nét nhẹ nhàng, thấu hiểu của nhân vật ông Ba tuy có phần hơi ít đất diễn nhưng cũng để lại cho khán giả những ấn tượng khó phai.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng những bộ phim kể trên nhé!

Bạn đang xem: Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết